Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

3 Thói Quen Gây Hại Vô Cùng Lớn Cho Hàng Mi Của Bạn


Lông mi với công dụng bảo vệ đôi mắt của bạn tránh khỏi những bụi bẩn ngoài môi trường cũng như làm đẹp cho đôi mắt của bạn. Tuy nhiên nó cũng là thành phần vô cùng mỏng manh và dễ bị tổn thương. Vì thế hãy luôn tìm cho mình cách chăm sóc phù hợp nhất để có được hàng mi đẹp.


Lông mi được cấu tạo cũng giống như lông mày hay tóc, chỉ là nó có phần mỏng manh và mềm yếu hơn, lông mi là phần cực kì quan trọng để tạo cho bạn sự quyến rũ và nét sắc sảo cho khuôn mặt nói chung và đôi mắt nói riêng và hãy tránh những việc làm có hại cho lông mi ngay hôm nay.




Từ bỏ thói quen dụi mắt bằng tay.


Những sợi lông mi vốn dĩ rất yếu và mong manh nên bạn cần hạn chế tác động lực quá mạnh lên nó. Bạn thường hay có thói quen dùng tay để dụi mắt mỗi khi ngứa hay có bụi bẩn bám vào mắt mà không biết rằng hành động này vô tình có thể khiến lông mi dễ bị gãy rụng.




Hạn chế sử dụng các công cụ làm đẹp cho mi.


Ai cũng muốn sở hữu cho mình vẻ đẹp tự nhiên và hàng lông mi sắc sảo. Thường thì những người không may sở hữu cho mình hàng mi thưa mỏng sẽ lo lắng và chọn cho mình cách làm đẹp mi nhờ các dụng cụ bên ngoài như mi giả, kẹp mi mà không biết tác hại của nó có thể gây ra cho lông mi của bạn. Nhưng bạn cần tìm hiểu kĩ trước khi sử dụng, vì nếu lạm dụng quá nhiều vào những dụng cụ này rất dễ khiến lông mi bị tổn thương và nhanh chóng gãy rụng nhiều.





Thiếu chất dinh dưỡng có thể khiến lông mi dễ gãy rụng.


Không bổ sung đầy đủ chất mỗi ngày có thể gây hại vô cùng lớn cho cơ thể cũng như hàng mi của bạn, làm lông mi không đủ dưỡng chất để nuôi dưỡng dẫn đến tình trạng gãy rụng nhiều lông mi. Bạn cần bổ sung ngay vitamin, protein và các chất dinh dưỡng cần thiết trong thực đơn hàng ngày để có được hàng mi khỏe mạnh hơn.


Bạn có thể kết hợp sử dụng sản phẩm chăm sóc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html với thành phần được làm hoàn toàn từ thảo dược, giúp nuôi dưỡng lông mi khỏe mạnh, thúc đẩy sự tăng trưởng của lông mi cho bạn nét đẹp tự nhiên cuốn hút.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer