Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Lông Mày Mọc Rậm Rạp Nhờ Những Nguyên Liệu Này


Hàng lông mày đậm nét, cong vút luôn giúp bạn tự tin hơn khi đối diện với người khác. Chăm sóc lông mày không phải quá khó, chỉ cần bạn có một chút kinh nghiệm và phương pháp đúng thì sẽ trở nên đơn giản. Cùng điểm danh một số loại nguyên liệu giúp làm đẹp cho hàng chân mày đơn giản và hiệu quả nhé.





1.Trái Oliu giúp lông mày mọc rậm.



Trong trái oliu có chưa nhiều thành phần chống oxy hóa cùng với các thành phần dưỡng chất chứa nhiều vitamin A, E, K được xem như một loại thần dược cho tóc, lông mi và cả lông mày. Dầu oliu có tác dụng kích thích lông mày mọc rậm rạp hơn và phục hồi lại các nang lông bị hư tổn hiệu quả, vì thế trước khi đi ngủ vào mỗi tối, bạn nên thoa một ít dầu oliu lên vùng lông mày cần mọc rậm rồi massage nhẹ nhàng để dưỡng chất ngấm vào chân lông tốt hơn.



2.Tinh chất từ dầu dừa.



Cũng giống như dầu oliu, dầu dừa cũng chứa các thành phần chống oxy hóa và vitamin E, phytoterol hay phenol giúp ngăn trạnh tình trạng gãy rụng lông mày, lông mi và phục hồi lại các sợi lông bị hư tổn. Trong dầu dừa còn có nhiều protein, một loại dưỡng chất đóng vai trò quan trọng trong việc cấu thành nên lông mày, giúp thúc đẩy sự phát triển của lông mày được nhanh hơn.






3. Vaseline giúp dưỡng ẩm tốt cho lông mày.



Vaseline là sản phẩm chăm sóc da và dưỡng ẩm cực kì tốt với giá thành rẻ phù hợp với nhiều người. Vaseline còn được nhiều người dùng với mục đích kích thích lông mày mọc nhanh hơn. Bạn có thể bôi Vaseline 2 lần một ngày vào buổi sáng và tối để có được hàng chân mày đẹp như mong muốn nhé.






4.Dùng Bơ để cung cấp dưỡng chất cho lông mày.



Trong quả bơ có chưa rất nhiều vitamin B, C, E và chất béo lành mạnh góp phần cải thiện hàng chân mày trở nên khỏe hơn. Bạn nên bổ sung bơ thành một nguyên liệu thực phẩm trong thực đơn mỗi ngày để có thể bổ sung đầy đủ chất cho cơ thể hoặc sử dụng bơ như một phần mặt nạ dưỡng lông mày.



Hàng lông mày đẹp sắc nét hơn nhờ sản phẩm thuốc kích thích mọc lông mày Kaminomoto https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-nhat-ban/ với nguyên liệu được chiết xuất từ các thành phần thảo dược không gây kích ứng da, bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, cải thiện tình trạng lông mày cho bạn sự tự tin vốn có của mình.

1 nhận xét:

  1. I’d must examine with you here. Which is not something I normally do! I take pleasure in studying a submit that may make individuals think. Additionally, thanks for permitting me to comment! casino slots

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer