Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Những Công Dụng Không Ngờ Mà Cà Chua Mang Lại Cho Làn Da Và Lông Mày


Cà chua là một loại quả được rất nhiều bạn ưa dùng để chăm sóc sắc đẹp cho làn da và hàng lông mày của mình mỗi ngày. Nhờ hàm lượng tinh chất tốt có trong cà chua sẽ giúp bạn chăm sóc vẻ đẹp của mình hiệu quả hơn. Cùng điểm qua những lợi ích mà trái cà chua mang lại cho bạn trong cuộc hành trình làm đẹp cơ thể nhé.





Cà chua giúp dưỡng da trắng hồng.


Trong cà chua chứa rất nhiều Vitamin C, E giúp làm trẻ hóa và làm trắng làn da cực kì tốt và nó dường như là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ vì giá thành rẻ cũng như sự tiện lợi. Cùng  với các khoáng chất như kali, sắt… giúp da trở nên sáng đẹp và làm mờ đi các vết sẹo cho da bạn luôn trắng sáng tự nhiên. Axit có ở trong cà chua có tác dụng loại bỏ những tế bào chết trên da và giúp tái tạo lại làn da vô cùng hiệu quả.


Cà chua đánh bay mụn hiệu quả và làm mát cơ thể.


Với những bạn có cơ địa nóng và có nhiều mụn thì cà chua là thứ bạn cần cân nhắc sử dụng. Trong cà chua có lượng axit vùa đủ để tẩy sạch nhờn và các tế bào da chết giúp làn da của bạn sạch hơn, đồng thời vitamin C sẽ giúp xóa mờ đi những vết thâm, giúp phục hồi làn da và cho bạn sự mịn màng.





Cà chua chăm sóc lỗ chân lông tốt.


Việc sử dụng nhiều mỹ phẩm hay tỉa lông mày thường xuyên khiến lỗ chân lông của bạn dần mở to ra làm cho các bụi bẩn, vi khuẩn dễ dàng tồn đọng và phát triển. Dùng nước ép cà chua để thoa lên da sẽ giúp se khít lỗ chân lông tốt hơn, giúp phát triển lông mày hiệu quả.





Cà chua giúp làn da căng min, tươi trẻ lâu hơn.


Với hàm lượng chất chống oxy hóa vừa đủ, cà chua giúp giữ cho làn da của bạn tươi trẻ, căng mịn lâu bền hơn. Đắp mặt nạ từ ca chua sẽ giúp làn da của bạn trẻ khỏe lâu hơn, bổ sung dưỡng chất kích thích hình thành lông mày. Hoặc bạn có thể xay cà chua thành nước ép để uống mỗi ngày để giúp cơ thể luôn trẻ khỏe nhé.


Sỡ hữu đôi lông mày đẹp không còn khó khăn nữa nhờ sản phẩm thuốc mọc lông mày Kaminomoto http://thuocmoclongmay.com.vn/ được làm từ các loại thảo mộc, sẽ giúp lông mày phát triển toàn diện, kích thích lông mày mọc dày hơn, giảm tình trạng gãy rụng lông mày hiệu quả, nhanh chong mang lại hàng lông mày cuốn hút, sắc nét chỉ sau từ 2 – 4 tuần sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer