Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Thực Phẩm Giúp Hàng Mi Của Bạn Ngày Càng Sắc Sảo Hơn


Lông mi là một phần tạo nên một khuôn mặt đẹp, tôn dáng cho đôi mắt của bạn. Nó cũng giống như những sợi lông khác trên cơ thể, chỉ khác là lông mi có phần nhạy cảm và mềm yếu hơn. Cùng điểm qua những thực phẩm tốt cho lông mi bạn dễ dàng kiếm hàng ngày nhé.


Hiện nay, với công nghệ phát triển có rất nhiều cách làm đẹp lông mi mà mọi người có thể lựa chọn, nhưng về lâu dài thì những cách làm đẹp từ công nghệ sẽ không tốt bằng việc chăm sóc từ tự nhiên. Bổ sung các dưỡng chất hàng ngày là cách tốt nhất để có một hàng mi đẹp.




Có 3 loại thực phẩm bạn cần quan tâm là rau xanh, trà xanh, sữa tươi là những thực phẩm giúp lông mi của bạn dài ra nhanh hơn cho bạn sự tự tin mỗi ngày.


Trà xanh giúp lông mi chắc khỏe hơn.


Trà xanh là một nguyên liệu quen thuộc trong mỗi hộ gia đình Việt để làm ra loại thức uống ngon lành. Nhờ chất flavonoid có trong trà xanh, có tác dụng làm dài mi nhanh hơn, nên việc uống trà xanh không chỉ tốt cho sức khỏe, giữ đầu óc luôn tỉnh táo mà tốt cho hàng mi của bạn.




Ăn nhiều rau xanh giúp lông mi dài nhanh.


Rau xanh rất tốt cho làn da lẫn sức khỏe của bạn vì trong râu xanh có chứa nhiều chất xơ, protein, khoáng chất, vitamin và chất dinh dưỡng khác có lợi cho sự phát triển của lông mi và giúp lông mi mọc dài hơn cũng như độ dày của mi sẽ tăng lên.




Sữa tươi kích thích lông mi mọc nhiều và dài.


Trong sữa tươi có chứa nhiều protein, là thành phần cốt lõi trong cấu tạo nên lông mi, vitamin có trong sữa tươi cung cấp dưỡng chất cho lông mi. Sữa tươi cũng giúp lông mày mọc dày hơn, đậm hơn.


Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sản phẩm chăm sóc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/thuoc-moc-long-mi-sp1173.html với thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng lông mi tốt hơn, kích thích lông mi mọc dài, ngăn ngừa tình trạng rụng lông mi cho bạn đôi mi cong vút, đẹp tự nhiên chỉ sau vài tuần sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer