Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

Những Điều Có Thể Bạn Chưa Biết Về Hàng Lông Mày

Hàng lông mày là thứ giúp bạn trở nên rạng rỡ hơn với vẻ ngoài của mình, ngoài việc làm đẹp ra nó còn mang rất nhiều lợi ích chính cho sức khỏe của bạn. Có rất nhiều điều thú vị về hàng lông mày có thể bạn chưa biết. Hãy đọc ngày bài viết này để có được thêm nhiều kiến thức về đôi lông mày nhé.




Công dụng chính của hàng lông mày.


Lông mày có tác dụng cản nước, mồ hôi không rơi vào mắt khi trời mưa hoặc khi chúng ta đổ mồ hôi làm nhòe mắt. Hình dạng cong của lông mày giúp nước và mồ hôi chảy rẻ ra 2 phía của mắt, giảm sự khó chịu cho mắt. Ngoài ra, nó còn giúp định hình cho khuôn mặt, tôn lên các đường nét cho gương mặt rạng rỡ hơn. Lông mày đóng vai trò giúp phân biệt nét mặt của mỗi người, tạo ra sự khác nhau.




Tuổi thọ của lông mày.


Theo các nghiên cứu, mỗi người trung bình có khoảng 800 – 1000 sợi chân mày. Tuổi thọ trung bình của mỗi sợi lông mày thường là 4 tháng, sau đó nó sẽ bị rụng đi để nhường chỗ cho những sợi lông mày mới mọc lên.


Lông mày giúp bộc lộ cảm xúc và tính cách.


Lông mày giúp thể hiện ra cảm xúc của bạn, sự vui, buồn đều được thể hiện qua nó. Ngoài ra, nó còn có thể nói lên một phần tính cách của mỗi người, nên nhiều người có thể đoán được bạn đang suy nghĩ gì thông qua đôi lông mày. Bạn có thể làm đẹp cho vẻ ngoài của mình bằng cách nuôi dưỡng và chăm sóc chúng hàng ngày, tạo nên sự thu hút và cuốn hút riêng. Bằng cách kẻ lông mày, hay phun xăm,… tuy nhiên những cách này thường không bền và dễ bị mất đi nhanh chóng.





Bạn nên kết hợp sử dụng thuốc mọc lông mày tốt nhất https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-nhat-ban/ được nhiều chuyên gia đánh giá cao nhờ các thành phần tự nhiên không gây kích ứng da giúp phát triển lông mày tốt hơn, hạn chế rụng, cho bạn vẻ đẹp tự nhiện chỉ sau từ 2 – 4 tuần sử dụng sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer