Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2018

Những Căn Bệnh Có Liên Quan Tới Lông Mi

Lông mi cũng giống như những sợi lông khác, có chức năng bảo vệ cho đôi mặt của bạn tránh khỏi những ảnh hưởng từ bên ngoài môi trường. Nhưng đặc biệt, lông mi thường mỏng và yếu hơn những phần lông khác, chính vì thế mà bạn cần bảo vệ và chăm sóc kĩ càng hơn. Hàng lông mi giúp che chắn đôi mắt khỏi những bụi bẩn có thể bay vào mắt. Hãy xem bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết nhiều thứ hơn về hàng mi của mình.




Rụng lông mi nhiều.


Lông mi của bạn sẽ thường xuyên rụng đi và được thay thế bởi những sợi mi mới. Việc này xảy ra hết sức bình thường và không có ảnh hưởng tới sự phát triển của đôi mắt và hoạt động hàng ngày. Có nhiều người mắc phải tình trạng không mọc lông mi bẩm sinh. Alopecia areata là một căn bệnh mà bạn có thể rụng lông mi rất nhiều nhưng vẫn có thể mọc lại bình thường. Sự phát triển lông mi không đầy đủ hoặc thiếu dưỡng chất sẽ khiến lông mi gãy rụng nhiều hơn, vì vậy nếu gặp bất kì vấn đề gì hãy liên hệ với các bác sĩ để biết rõ nguyên nhân nhé.




Viêm lông mi.


Viêm lông mi là tình trạng ảnh hưởng tới tuyến dầu trên mí mắt của bạn và có thể gây nhiễm trùng các lỗ chân lông. Các nhà nghiên cứu giải thích rằng những người được chẩn đoán mắc bệnh này có thể phát triển các bệnh về viêm lông mi sau một đêm ngủ. Bạn có thể vệ sinh sạch sẽ khuôn mặt và làn da làm lỏng lớp vỏ để loại bỏ dễ dàng hơn và giảm nguy cơ nhiễm trùng.






Nếu bạn đang mắc các vấn đề về lông mi thì có thể sử dụng sản phẩm thuốc mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/thuoc-moc-long-mi-sp1173.html để hỗ trợ, giúp tăng cường sức đề khàng cho hàng mi chắc khỏe. Hàng mi sẽ nhanh chóng dày và mọc dài hơn nhờ các thành phần thảo dược thiên nhiên nuôi dưỡng lông mi đẹp, cuốn hút chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer