Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Những Công Dụng Tuyệt Vời Mà Vitamin B Mang Lại Cho Hàng Lông Mày


Các yếu tố giúp tăng trưởng lông mày thường phụ thuộc vào gen, các vấn đề về tuyến giáp, bệnh tật, thuốc men và thiếu hụt vitamin.. Việc bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể sẽ giúp nuôi dưỡng hàng chân mày được đậm và quyến rũ hơn. Hãy xem bài viết dưới đây để biết được công dụng tuyệt vời của Vitamin B cho hàng lông mày của mình.




Vitamin B5 (Acid Pantothenic)


Vitamin B5, được coi là có lợi cho lông mày vì nó giúp các tế bào phát triển tốt hơn. Vitamin B5 được tìm thấy nhiều trong thịt nạc, ngũ cốc, trứng, rau và sữa. Bạn không nên ăn các thức phẩm quá chín vì sẽ gây mất đi lượng Vitamin B5 tương đối lơn. Vitamin B5 giúp chuyển hóa các chất dinh dưỡng thành năng lượng.




Vitamin B7 (Vitamin H và Biotin)


Vitamin B7 được dùng nhiều với mục đích ngăn ngừa và điều trị rụng tóc ở trẻ em cũng như người lớn. Chức năng của Vitamin B7 là điều chỉnh tăng trưởng tế bào, sản xuất axit béo và điều hòa lượng đường trong máu. Bạn có thể bổ sụng lượng Vitamin này ở trong thịt heo, bột yến mạch, ngũ cốc, chuối, nấm và trứng.Bạn cần lưu ý hạn chế ăn lòng trắng trứng vì sẽ ngăn cản sự chuyển hóa thành vitamin B7 này.




Vitamin B9 (axit folic hoặc folate)


Vitamin B9 có nhiều trong các loại đậu, trái cây họ cam quýt, ngũ cốc nguyên hạt, rau lá, thịt gia cầm, thịt lợn và động vật có vỏ. Chức năng chính của Vitamin B9 là thúc đẩy sự phát triển của mô, da. Bạn cần bổ sung đủ lượng Vitamin B9 hàng ngày để giúp tái tạo lại chân lông, giúp lông mày mọc rậm lại nhanh chóng.  Hãy chú ý tới chế độ ăn uống hàng ngày để đảm bảo đủ dưỡng chất cho cơ thể nhé.


Bạn nên sử dụng thuốc mọc lông mày Nhật Bản http://thuocmoclongmay.com.vn/ với thành phần nguyên liệu từ thiên nhiên rất tốt cho cơ thể giúp cải thiện tình trạng lông mày gãy rụng, kích thích mọc mới mang lại cho bạn sự tự tin với đôi chân mày cong vút, quyến rũ..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer