Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

Hàng Lông Mày Đẹp Hơn Nhờ Mặt Nạ Lòng Đỏ Trứng

Hàng lông mày rất quan trọng với khuôn mặt của mỗi người, tạo nên sự cuốn hút và nổi bật trên gương mặt bạn. Hàng lông mày cong và sắc sảo là điều mà ai cũng mong muốn có cho mình. Bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm được bí quyết dưỡng chân mày với lòng đỏ trứng tốt nhất.




Trứng gà là sản phẩm quen thuộc của mọi gia đình, với giá thành rẻ và độ phổ biến của nó nên rất được nhiều người ưa chuộng. Ngoài ra, lòng đỏ trứng gà còn được sử dụng cho việc làm đẹp vẻ bề ngoài của bạn, đặc biệt là đôi lông mày. Trong thành phần của lòng đỏ trứng gà có chứa rất nhiều lượng protein, vitamin, axit amin phong phú cải thiện độ dày của hàng chân mày nhanh chóng hơn. Bạn có thể thực hiện theo công thức dưới đây để giúp có được đôi lông mày đẹp như mong muốn nhé.


Tìm hiểu thêm: Nguyên nhân lông mày thưa ?


Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị là 1 lòng đỏ trứng gà, 1 chiếc bàn chải đánh răng, 1 cái chén để khuấy lòng đỏ. Bạn cần làm sạch và vệ sinh  hàng lông mày, lỗ chân lông thông thoáng trước khi thực hiện dưỡng lông mày, giúp dễ hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn. Sau đó, bạn nhẹ nhàng thoa hỗn hợp lòng đỏ trứng gà trực tiếp lên vùng lông mày và ủ nó trong khoảng 15 phút, việc này sẽ giúp nuôi dưỡng chân lông được khỏe mạnh hơn. Sau khi ủ xong, bạn dùng nước lạnh hoặc nước ấm để rửa sạch kết hợp massage cho cơ thể thư giãn và thoải mái hơn.


Ngoài ra, bạn có thể uống sữa tươi mỗi ngày để cung cấp protein, vitamin cho cơ thể giúp tăng cường sức đề kháng, tăng trưởng lông mày được nhanh chóng hơn. Hãy uống đủ 2 lít nước mỗi ngày bổ sung độ ẩm cần thiết giúp cơ thể hoạt động được hiệu quả hơn.




Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thuốc mọc lông mày Kaminomoto http://thuocmoclongmay.com.vn/ được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng với thành phần thảo dược được làm hoàn toàn từ thiên nhiên kích thích lông mày phát triển nhanh hơn, giảm thiểu gãy rụng triệt để cho bạn sự tự tin với hàng chân mày dày, đậm và sắc nét.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer