Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Bạn Cần Quan Tâm Những Cách Chăm Sóc Lông Mi Đơn Giản Này


Đôi mi cong chính là điều giúp tạo nên vẻ đẹp quyến rũ, lôi cuốn cho đôi mắt và cả khuôn mặt của bạn. Nhiều người thường sử dụng mi giả như là một công cụ để làm đẹp lông mi một cách tạm thời mà không lường trước hậu quả mà nó để lại. Bài viết này sẽ giúp bạn biết được những cách nuôi dưỡng lông mi hiệu quả tại nhà.




Thường xuyên tỉa mi.


Tỉa mi là một cách làm đẹp cho lông mi, loại bỏ những sợi mi hư tổn và mọc xấu. Đây là một cách chăm sóc đơn giản giúp hàng mi luôn ngay ngắn và đẹp mắt. Bạn nên tỉa lông mày 2 tuần/ lần để giúp chúng đẹp hơn, tạo điều kiện phát triển tốt hơn.




Tinh dầu nuôi dưỡng hàng mi.


Ngoài việc làm đẹp từ bên ngoài, việc chăm sóc nuôi dưỡng đôi mi từ bên trong cũng cực kì quan trọng.  Bạn có thể dùng các loại tinh dầu từ thiên nhiên như dầu dừa, mật ong, dầu thầu dầu,… để thoa trực tiếp lên lông mi và để yên vài phút giúp các dưỡng chất thấm sâu vào trong chân lông hơn. Kiên trì thực hiện cách dưỡng lông mi này sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp quyến rũ, và lôi cuốn nhanh chóng.





Massage nhẹ nhàng hàng mi của bạn.


Chải mi là việc làm cần thiết giúp các sợi mi thẳng và cong mượt mà. Trong quá trình chải mi, bạn cũng nên kết hợp với massage để kích thích tuần hoàn máu, làm giảm căng thẳng và mệt mỏi, giúp đưa các dưỡng chất đi nuôi lông mi tốt hơn.  Hãy luôn nhớ tẩy trang ngay sau khi sử dụng xong đểtránh việc chúng sẽ kéo lớp lông mi xuống, gây ra gãy rụng không tốt cho sức khỏe.


Ngoài ra, bạn nên dùng sản phẩm thuốc mọc mi tốt nhất của Nhật Bản được nhiều người sử dụng mang lại hiệu quả cao, với sự lành tính, giúp giảm thiểu nguy cơ gãy rụng tốt nhất cho bạn vẻ tự tin với hàng mi cong, sắc sảo chỉ sau thời gian ngắn sử dụng sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer