Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2018

Những Cách Để Giúp Phục Hồi Lông Mày Thưa Thớt


Đôi lông mày cong giúp tạo nên nét đẹp hài hòa, độc đáo trên khuôn mặt của bạn, giúp tạo nên sự cuốn hút rất lớn. Nhưng bạn cũng cần dành nhiều thời gian để chăm sóc lông mày hơn vì nó khá yếu và dễ bị tổn thương. Hãy đọc ngay bài viết này để biết cách nuôi dưỡng lông mày hiệu quả nhất nhé.




Lòng đỏ trứng gà rất tốt để làm đẹp.


Trứng gà là nguyên liệu có giá trị dinh dưỡng rất cao lại giá thành rẻ và rất phổ biến, nó có chứa hàm lượng Protein lớn tốt cho việc thúc đẩy lông, tóc mọc dày dặn hơn. Bạn có thể dùng lòng đỏ trứng gà kết hợp với mật ong để tạo ra hỗn hợp chăm sóc lông mày tốt, kết hợp massage nhẹ nhàng rồi ủ trong khoảng 30 phút sau đó rửa lại sạch với nước. Cách này sẽ cung cấp dưỡng chất giúp chân mày khỏe khoắn và mọc nhanh hơn.




Có chế độ dinh dưỡng phù hợp.


Chế độ ăn uống hợp lý cũng ảnh hưởng tới lớn tời tình trạng lông mày, tóc và sức khỏe trong cơ thể bạn. Bạn nên bổ sung các thực phẩm chứa nhiều protein, vitamin, các axit amin có lợi có nhiều trong thịt nạc, cá, trứng, các loại rau xanh, hoa quả,…




Mặt nạ từ sữa chua.


Trong sữa chua có rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể như vitamin B, axit lactic và canxi kích thích sản xuất collagen, nuôi dưỡng và thúc đẩy nang lông phát triển nhanh chóng. Bạn chỉ cần nhúng một miếng bông vào sữa chua nguyên chất rồi bôi lên lông mày, kết hợp với massage nhẹ nhàng bằng cách nhấn mạnh một điểm đỉnh lông mày rồi xoa tròn giúp thư giãn và kích thích máu lưu thông tốt hơn, đưa các dưỡng chất nuôi dưỡng lông mày hiệu quả.


Ngoài ra, bạn nên sử dụng thuốc mọc lông mày tốt nhất Nhật Bản https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-nhat-ban/ được các chuyên gia khuyên dùng với công thức vượt trội làm từ thảo dược tự nhiên tốt cho sức khỏe, không gây kích ứng da giúp thúc đẩy sự phát triển của lông mày, ngăn gãy rụng cho bạn đôi chân mày cong đẹp, cuốn hút chỉ sau thời gian ngắn sử dụng sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer