Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

Những Bí Quyết Để Hàng Mi Luôn Đẹp Và Quyến Rũ

Khuôn mặt chính là nơi người khác sẽ nhìn vào đầu tiên, chính vì thế việc làm đẹp cho các thành phần trên khuôn mặt là rất quan trọng, đặc biệt là hàng lông mi. Hàng mi cong là điều mà bất kì ai đều mong có được, tạo cho bạn vẻ đẹp quyến rũ, cuốn hút. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn cách thức để nuôi dưỡng và làm đẹp hàng mi được tốt hơn.


Nhiều người đã phải lựa chọn cách thức làm đẹp nhân tạo như uốn mi, gắn lông mi giả, nối mi,… nhưng hiệu quả lại không được lâu dài, có thể gây ảnh hưởng trực tiếp tới lông mi thật. Hãy thực hiện theo những cách dưới đây để có hàng mi đẹp nhất nhé.




Làm sạch hàng lông mi mỗi ngày.


Hàng mi rất mềm và mỏng nên dù một tác động mạnh sẽ khiến lông mi nhanh chóng bị rụng, bạn cần vệ sinh thật sạch lông mi để loại bỏ những chất bẩn, vi khuẩn bám dính trên lông mi làm hạn chế sự phát triển của chúng. Việc vệ sinh sẽ hạn chế việc các tế bào chết che lấp đi lỗ chân mi ngăn cản sự phát triển của lông mi. Sau khi vệ sinh xong, bạn có thể sử dụng mascara để giúp tạo độ cong và đẹp cho mi. Không nên sử dụng quá nhiều mascara vì sẽ tạo nên áp lực khiến đôi mi bị tổn thương và yếu dần. Bạn chỉ nên chải mascara 2 lần là vừa để vừa tạo độ cong tự nhiên. Hãy nhẹ nhàng trong từng hành động hàng ngày để hạn chế làm lông mi bị tổn thương nhé.




Loại bỏ các lớp trang điểm sau khi dùng xong.


Các sản phẩm trang điểm hiện nay thường có chứa nhiều thành phần hóa chất gây nguy hại cho làn da và lông mi, nếu quá lạm dụng chúng bạn sẽ có thể phải nhận rất nhiều hậu quả tai hại cho hàng mi của bạn. Chính vì thế bạn nên hạn chế sử dụng mỹ phẩm để giữ cho hàng mi được khỏe khoắn nhất.





Sản phẩm thuốc mọc lông mi Nhật Bản http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html được các chuyên gia đánh giá cao nhờ thành phần thảo dược được làm hoàn toàn từ thiên nhiên không gây kích ứng da giúp tăng trưởng lông mi hiệu quả, giảm thiểu nguy cơ gãy rụng mang lại cho bạn hàng mi dài và cong vút chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer