Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Điểm Danh Những Nguyên Liệu Tuyệt Vời Cho Đôi Chân Mày


Làm đẹp lông mày là điều mà rất nhiều người đang phấn đầu hàng ngày. Hàng lông mày cân đối tạo ra cho bạn nét mặt cuốn hút và ấn tượng hơn. Hãy áp dụng ngay những nguyên liệu tự nhiên dưới đây để nhanh chóng sở hữu cho riêng mình một kiểu chân mày phù hợp nhất nhé.




Sử dụng tinh dầu bưởi cho lông mày.


Tinh dầu bưởi có khả năng làm rậm lông mày cực kì hiệu quả và nhanh chóng. Các dưỡng chất tự nhiên có trong tinh bưởi như Vitamin B, E, … sẽ giúp kích thích tuyến lông mọc nhanh hơn. Bạn có thể thoa tinh dầu bưởi lên vùng muốn mọc lông mày sau đó mát xa nhẹ nhàng để giúp chúng thấm sâu hơn vào trong lỗ chân lông. Kiên trì thực hiện bạn sẽ nhận được sự hiệu quả nhanh nhất.




Lòng đỏ trứng gà.


Lòng đỏ trứng là  nguyên liệu giúp lông mày mọc dày và dài hơn. Những chất dinh dưỡng có trong lòng đỏ trứng gà sẽ kích thích nang lông mọc nhanh hơn, bạn có thể sử dụng nó hàng ngày để giữ ẩm cho lông mày, thúc đẩy chân lông tăng trưởng tốt hơn.




Nước ép hành tây


Trong hành tây có chứa lưu huỳnh, hợp chất đẩy nhanh sự phát triển của lông mày, tái tạo collagen và kháng viêm rất tốt, giữ cho lông mày hạn chế gãy rụng. Bạn chỉ cần cắt 1 miếng hành tây hoặc cắt nhỏ vắt lấy nước rồi mát xa nhẹ lên lông mày, để khô rồi sau đó rửa sạch. Sử dụng đều đặn trong một tuần bạn sẽ có được một đôi chân mày dày đẹp mà không cần đến chì kẻ hay sản phẩm kích thích mọc lông mày nữa.


Bạn có thể sử dụng sản phẩm mọc lông mày Nhật Bản https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-nhat-ban/ được điều chế với nguyên liệu được làm hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe giúp phát triển lông mày nhanh chóng, giảm thiểu nguy cơ gãy rụng giúp bạn tự tin nhanh chóng sở hữu một đôi lông mày dày và đẹp chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer