Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

Bí Quyết Làm Đẹp Lông Mi Chỉ Sau 1 Tháng Chăm Sóc

Khi sinh ra, tùy vào cơ địa của mỗi người sẽ có cho mình đôi lông mi dài, cong, hay thưa thớt khác nhau. Với những người không may có cho mình hàng mi thưa thớt, họ thường lựa chọn đến sử dụng các dụng cụ trang điểm hỗ trợ. Nhưng việc này lại không lâu dài và an toàn bằng những cách chăm sóc lông mi trong bài viết này.




Chải mi là một cách làm tốt giúp dàn đều lượng dầu tự nhiên giúp lông mi trông mượt mà và mềm mại hơn. Bạn có thể kết hợp sử dụng mascara nhúng vài giọt vitamin E, dầu dừa, mật ong để chải lông mi giúp bổ sung thêm độ ẩm cho mi. Mỗi ngày chải 2 lần để giữ được hàng mi đẹp nhé. Với những dưỡng chất quan trọng này sẽ giúp đôi mi tăng trưởng nhanh chóng hơn, khỏe mạnh và ngăn ngừa gãy rụng tốt. Bạn nên nhớ thường xuyên bổ sung độ ẩm cần thiết để hạn chế lông mi giòn gãy rụng nhé.




Hãy lập ra một thực đơn ăn uống hàng ngày giúp cho lông mi phát triển tự nhiên tốt hơn. Bạn cần ăn nhiều chất đạm, vitamin, protein và thực phẩm có nhiều axit béo như các loại hạt, thịt, cá, trứng, trái cây và rau,… để dưỡng cho hàng mi được khỏe mạnh nhất, tạo điều kiện thuận lợi cho lông mi tăng trưởng tốt.


Vệ sinh lông mi là việc làm quan trọng giúp loại bỏ các chất dơ, các lớp trang điểm ngay sau khi sử dụng xong để hạn chế ảnh hưởng tới tình trạng mí mắt. Bạn nên massage mí mắt 15 phút mỗi ngày giúp thư giãn đầu óc và kích thích sự tuần hoàn máu dưới da. Việc vệ sinh lông mi sẽ loại bỏ các chất bẩn bám dính khiến tắc nghẽn lỗ chân lông làm ngăn cản sự mọc nhanh của lông mi.





Ngoài ra, bạn nên kết hợp sử dụng thuốc mọc lông mi nhanh nhất http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html với các thành phần thảo dược được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên không gây dị ứng da có nhiệm vụ giúp lông mi tăng trưởng nhanh chóng, giảm thiểu nguy cơ gãy rụng cho bạn đôi mi cong vút, sắc sảo và ấn tượng chỉ sau từ 2 – 4 tuần sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer