Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Cách Dưỡng Lông Mi Đẹp Chỉ Sau 1 Tuần

Đôi mi cong luôn là một lợi thế lớn cho các bạn nữ tự tin hơn với vẻ ngoài của mình. Nhưng không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được vẻ đẹp tự nhiên của hàng mi cong sắc sảo. Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để có được bí quyết làm đẹp lông mi tốt và nhanh nhất nhé.





Những công thức dưỡng mi tốt nhất.


Dầu dừa và dầu argan là hai nguyên liệu làm đẹp cho vẻ ngoài của bạn tốt nhất, đặc biệt là hàng mi. Mỗi ngày bạn có thể sử dụng hỗn hợp này để thoa trực tiếp lên lông mi, dưỡng mi mọc dài nhanh chóng. Bạn chỉ cần trộn 2 loại dầu lại với nhau theo tỉ lệ 1:3, sau đó cất giữ trong một chiếc lọ nhỏ để sử dụng cho nhiều lần. Mỗi tối trước khi đi ngủ, dùng bông tăm chấm1 chút hỗn hợp để chải đều lên khắp lông mi và ủ qua đêm bạn sẽ nhanh chóng thấy được hiệu quả.




Dầu Oliu cũng là thành phần được rất nhiều chị em sử dụng cực kì tuyệt vời vì các dưỡng chất và vitamin có trong dầu oliu giúp làm mịn làn da và kích thích lông mi mọc dài rất nhanh. Vì thế mà có rất nhiều người lựa chọn sử dụng dầu Oliu như là tinh dược cho việc làm đẹp.  Trước khi đi ngủ, bạn cần tẩy trang thật sạch loại bỏ hết lớp hóa chất  và thoa dầu Oliu lên lông mi, thư giãn cơ thể giúp dưỡng chất ngấm vào chân lông tốt hơn. Với sự lành tính, sẽ giúp hàng mi trở nên đẹp hơn.


Trà xanh là nguyên liệu đã quá quên thuộc với khả năng ngăn bệnh ung thư và làm đẹp lông mi. Tinh chất từ trà xanh giúp thúc đẩy nang lông tăng trưởng nhanh hơn, giúp mi trở nên  dày lên với giá thành rất rẻ.





Bạn có thể kết hợp thuốc mọc lông mi Nhật Bản http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html được nhiều người sử dụng với hiệu quả cao nhờ các thành phần thảo dược được làm hoàn toàn từ thiên nhiên giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của lông mi, giảm thiểu nguy cơ gãy rụng giúp bạn tự tin hơn với hàng mi dài cong vút và sắc sảo của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer