Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

Điểm Danh Những Nguyên Nhân Khiến Lông Mày Của Bạn Rụng Nhiều


Lông mày tạo nên vẻ đẹp cuốn hút đồng thời là lá chắn tuyệt vời để bảo vệ cho đôi mắt của bạn. Đôi lông mày ngoài tạo nên nét đẹp quyến rũ cho bạn, nó còn giúp bộc lộ cá tính, cảm xúc và suy nghĩ của bạn ra bên ngoài. Tuy nhiên có một tình trạng mà rất nhiều người đang mắc phải đó là rụng lông mày. Vậy nguyên nhân do đâu ? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết được nguyên do vì sao lông mày của bạn rụng nhiều nhé.




Cơ thể suy nhược khiến lông mày rụng.


Tâm lý bị stress là một trong những nguyên nhân thường gặp làm lông mày gãy rụng nhiều. Nhiều bác sĩ cho rằng, khi tinh thần không tốt, cơ thể bị suy nhược làm cho lông mày yếu đi và rụng dần. Các nang lông sẽ không có đủ điều kiện để phát triển, dần sẽ bị teo lại và chết đi. Bạn nên giữ cho cơ thể được thoải mái, có chế độ nghỉ ngơi và tập luyện khoa học giúp lông mày mọc đẹp hơn nhé.




Thói quen nhổ lông mày không tốt.


Nhiều người đang mắc một thói quen xấu là nhổ lông mày quá nhiều khiến gây ảnh hưởng tới nang lông. Thực hiện việc này lâu ngày sẽ dẫn đến tình trạng lỗ chân lông to và bị tổn thương, gây ra hậu quả là gãy rụng lông mày.





Bổ sung thiếu dưỡng chất cho lông mày.


Lông mày có đẹp là nhờ một phần rất lớn tới chế độ dinh dưỡng hàng ngày của bạn. Chính vì thế, khi cơ thể thiếu chất sẽ làm chân lông bị teo lại, không phát triển ngăn cản sự tăng trưởng của lông mày. Bạn nên bổ sung đầy đủ chất khoáng như kẽm, sắt, vitamin D, vitamin B12... để giúp lông mày khỏe mạnh hơn. Ăn uống đầy đủ chất với những thực phẩm như sữa, thịt đỏ, hải sản, rau xanh... để nuôi dưỡng lông mày tốt hơn.


Ngoài ra, sản phẩm thuốc mọc lông mày Kaminomoto http://thuocmoclongmay.com.vn/ được các chuyên gia Nhật Bản nghiên cứu và phát triển từ thảo dược thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe kích thích lông mày mọc dày, điều trị gãy rụng giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàng chân mày rậm và cong chỉ sau từ 2 – 4 tuần sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer