Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Những Lưu Ý Để Giữ Cho Hàng Mi Nối Được Bền Đẹp


Với cuộc sống phát triển nhanh chóng hiện nay, nhu cầu làm đẹp ngày càng được quan tâm nhiều hơn, đặc biệt là đôi mi của bạn. Có rất nhiều phương pháp để trang điểm cho hàng mi của bạn trở nên quyến rũ hơn. Một trong số đó là biện pháp nối mi giúp biến hàng mi ngắn trở nên cong và dài hơn. Hãy xem ngay bài viết này để biết được những điều bạn cần lưu ý sau khi nối mi nhé.




Nối mi là cách cấy mi bên ngoài sao cho phù hợp và trông hàng mi của bạn thêm dài hơn. Thông thường hàng mi nối có thể sống được từ 1 – 2 tháng, tùy vào chất lượng cũng như cách chăm sóc đúng sẽ kéo dài thêm thời gian của mi nối. Khi mới gắn mi, bạn sẽ cảm thấy khó chịu, đôi mi sẽ nặng trĩu hơn khiến đôi mắt trĩu xuống nhưng qua một vài ngày bạn sẽ dần quen.




Sauk hi nối mi khoảng 2 ngày, bạn không nên để nước dính vào mi sẽ không tốt cho các keo dính mi, làm dễ bị bong tróc. Sau khoảng 4 ngày, bạn có thể rửa nhẹ bên ngoài hàng mi tránh sử dụng các loại sản phẩm, dầu dưỡng mi hạn chế gay rụng. Bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định lựa chọn nối mi để làm đẹp cho mình. Vì nó sẽ khiến bạn đau vì việc sử dụng các dụng cụ cấy mi khiến bạn chảy máu. Nối mi có thể khiến bạn bị dị ứng với silicon. Bạn nên tham khảo ý kiến các bác sĩ trước khi nối mi để tránh bị dị ứng nhé.


Sau một tháng, bạn nên đi dặm lại lông mi để giúp giữ dáng cho nó được bền đẹp hơn. Nếu thiếu đi sự chăm sóc mỗi ngày, hàng mi sẽ nhanh chóng bị rụng, và đôi mi của bạn lại trở về trạng thái ban đầu.




Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thuốc mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html được các chuyên gia Nhật Bản nghiên cứu và phát triển với thành phần thảo dược được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược rất tốt cho sức khỏe kích thích đôi mi mọc dài hơn, cho bạn vẻ đẹp quyến rũ và cuốn hút nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer