Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2018

Làm Đẹp Lông Mi Nhờ Những Bí Quyết Mỗi Ngày


Làm đẹp là việc làm cần thiết và quan trọng với mỗi người vì không ai là không muốn mình rạng rỡ và cuốn hút. Đôi mi tuy chỉ là một phần nhỏ trên khuôn mặt nhưng lại rất được chú ý vì vẻ đẹp của nó mang lại cho bạn. Hãy thử những phương pháp dưới đây để nhanh chóng sở hữu đôi mi cong vút và quyến rũ nhanh chóng.




Cách để dưỡng lông mi hàng ngày.


Chải mi là cách giúp lông mi dài và cong hơn, mềm mượt. Bạn có thể sử dụng mascara kết hợp cùng vài giọt vitamin E để chải mi từ gốc tới ngọn. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng thêm dầu dừa, oliu, nha đam,… với lượng axit béo cùng dưỡng chất cần thiết giúp giữ cho lông mi luôn khỏe mạnh. Kết hợp với massage lông mi để giúp tăng sự tuần hoàn máu, nuôi dưỡng lông mi khỏe và ấn tượng hơn rất nhiều.




Có chế độ ăn uống đầy đủ chất, bổ sung dinh dưỡng mỗi ngày để lông mi có thể phát triển nhanh hơn. Những thành phần bạn cần bổ sung là chất khoáng, vitamin, protein, axit béo,… từ các loại thực phẩm như thịt, cá, trái cây, rau xanh,… dễ dàng tìm thấy mỗi ngày.


Hãy giữ cho da mặt và lông mi luôn sạch, thường xuyên rửa mặt để loại bỏ những bụi bẩn, tế bào chết,… có thể gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Hãy thường xuyên làm sạch lông mi để ngăn ngừa gãy rụng hiệu quả nhất nhé.





Hãy luôn kiên trì nuôi dưỡng mi, bạn sẽ có được hàng mi đẹp như ý. Không nên sử dụng kẹp mi, mi giả quá nhiều có thể khiến lông mi dễ rụng hơn. Giữ cho cơ thể luôn thoải mái, tránh stress và tập luyện thể thao hàng ngày để tăng cường sức khỏe.


Ngoài ra, bạn nên kết hợp sử dụng thuốc mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html được nhiều người ưa dùng với nguyên liệu tự nhiên tốt cho sức khỏe giúp thúc đẩy sự tăng trưởng lông mi, ngăn ngừa gãy rụng hiệu quả cho bạn đôi mi cong vút, sắc sảo chỉ sau từ 2 – 4 tuần sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer