Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2018

Những Nguyên Liệu Tuyệt Vời Giúp Dưỡng Mi Tốt Nhất


Đôi mi là vũ khí tuyệt vời nhất bảo vệ cho đôi mắt cũng như tôn lên vẻ đẹp cuốn hút cho bạn. Để có hàng mi đẹp, có rất nhiều cách từ viếc sử dụng mi giả, chuốt mi, mascara,… Nhưng tất cả những cách này đêu không mang lại hiệu quả lâu dài và có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe hàng mi. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn cách làm đẹp lông mi với những nguyên liệu từ thiên nhiên quen thuộc.




Dầu tự nhiên casto.


Dầu Casto là nguyên liệu tự nhiên được yêu thích của những người phương Tây có công dụng tuyệt vời để làm đẹp cho cơ thể. Dầu casto (dầu thầu dầu) i có khả năng thúc đẩy lông mi nhanh chóng, giúp mọc đều và khỏe mạnh hơn. Bạn có thể sử dụng mascara để chuốt dầu lên lông mi giúp tăng cường dưỡng chất cho mi tốt hơn. Hoặc bạn có thể sử dụng nước cốt chanh tươi pha với dầu thầu dầu, để kích thích lông mi mọc khỏe khoắn.




Sử dụng dầu dừa tốt cho hàng mi cong.


Dầu dừa được nhiều người biết đến là thần dược cho việc làm đẹp, cung cấp độ ẩm và cải thiện độ dày, dài của lông mi. Dầu dừa được sử dụng rất nhiều trong việc làm đẹp cho da, tóc, lông mi được đẹp hơn. Với hương thơm dịu nhẹ của nó cũng dễ chịu giúp bạn thư giãn tốt hơn.




Chiết xuất từ nha đam làm mềm mượt lông mi.


Đôi mi sẽ mềm mượt, quyến rũ hơn khi bạn sử dụng gel nha đam cho mi. Bạn nên sử dụng nha đam để giúp hàng mi khỏe khoắn hơn, giúp nó thư giãn và mềm mượt hơn. Nha đam rất tốt cho hàng mi, không gây kích ứng cho làn da và giữ cho da luôn được tươi mới.


Ngoài ra, bạn có thể kết hợp sử dụng thuốc mọc lông mi Nhật Bản http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html được làm từ  các thành phần thảo dược được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên không gây dị ứng da, kích thích lông mi mọc dài, giảm thiểu nguy cơ gãy rụng mang lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer