Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

Gừng Giúp Nuôi Dưỡng Lông Mày Rậm Và Dày Tự Nhiên


Lông mày là một phần nhỏ trên khuôn mặt, những lại tạo nên sự đặc trưng và vẻ đẹp cuốn hút cho bạn. Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm đẹp lông mày nhân tạo, tuy nhiên lại khá tốn chi phí và thường không giữ được lâu. Vì vậy, hãy xem ngay bài viết dưới đây để biết được thêm một cách nuôi dưỡng lông mày hiệu quả từ củ gừng nhé.





Hàng lông mày cong vút, đậm màu và được tỉa tót thường xuyên sẽ giúp tạo cho bạn vẻ đẹp quyến rũ hơn rất nhiều. Thế nên, cặp mày tuy chỉ chiếm một phần nhỏ nhưng lại đóng vai trò vô cùng quan trọng tạo nên vẻ đẹp hoàn chỉnh trên khuôn mặt của mỗi người. Hãy làm theo những cách dưới đây để biến đôi chân mày trở nên đẹp hơn nhờ củ gừng nhé.


Đầu tiên bạn cần chuẩn bị gừng tươi đem đi rửa sạch với nước rồi cắt thành nhiều lát nhỏ dùng để chà trực tiếp lên phần lông mày của bạn, xoa khoảng 3 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào chân lông, sau đó bạn có thể ủ trong khoảng 30 phút hoặc qua đêm giúp các tinh chất nuôi dưỡng lông mày được tốt hơn.




Cách thứ 2 là ép củ gừng để lấy nước. Sau khi hoàn tất các quá trình bôi kem dưỡng, làm sạch lông mày thì bạn chấm nước gừng thoa đều lên lông mày kết hợp với việc massage nhẹ nhàng giúp kích thích nang lông giãn nở, tốt cho phát triển.




Gừng có tính nóng rất tốt để giải cảm, giúp thúc đẩy sự tuần hoàn máu, làm sạch da mặt, giúp làm dãn nở các lỗ chân lông hiệu quả. Vì thế mà ngoài việc sử dụng để làm nguyên liệu cho viện nấu nước, thì gừng còn được nhiều người ưa dụng để làm đẹp cho vẻ bề ngoài của mình. Bên cạnh đó bạn cũng cần kết hợp bổ sung dưỡng chất hàng ngày cùng với các loại Vitamin E, C, A, B3,… để giúp lông mày khỏe mạnh, tăng trưởng tốt.


Bạn có thể dùng thuốc mọclông mày Kaminomoto với các thành phần thảo dược cực kì tốt cho sức khỏe giúp thúc đẩy sự tăng trưởng lông mày, giảm thiểu nguy cơ gãy rụng giúp bạn tự tin hơn với hàng chân mày đậm và sắc sảo chỉ sau từ 2 – 4 tuần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer