Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2018

Những Điều Thú Vị Về Hàng Mi Bạn Nên Biết


Lông mi là một phần quan trọng giúp tạo ra lá chắn bảo vệ đôi mắt khỏi những tác động bên ngoài đồng thời tạo nên điểm nhấn ấn tượng và quyến rũ cho gương mặt của bạn. Cùng với đó, lông mi còn có rất nhiều điều thú vị mà có thể bạn chưa biết, tất cả sẽ được bật mí ngay trong bài viết dưới đây.




Lông mi có vòng đời khá ngắn.


Một sợi mi có tuổi thọ khá ngắn so với tóc hay các sợi lông khác trên cơ thể, nó cũng là lí giải tại sao sợi mi thường mỏng manh và dễ gãy. Trung bình một sợi mi có tuổi thọ khoảng 3 tháng, chính vì thế mà hàng mi lúc nào cũng thưa thớt hơn mái tóc.




Lông mi phát triển tốt hơn nhờ dưỡng chất.


Hàng mi thường xuyên được bổ sung đầy đủ chất sẽ giúp thúc đẩy sự tăng trưởng rõ rệt hơn. Hãy tập thói quen bổ sung dưỡng chất hàng ngày để kích thích lông mi mọc khỏe hơn, bạn có thể sử dụng dầu dừa, dầu Oliu, hạnh nhân,... để nuôi dưỡng mi hàng ngày. Những loại dầu này có công dụng kích thích hàng mi khỏe khoắn và phát triển tốt hơn. Ngoài ra, nếu có điều kiện, bạn có thể sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm để hạn chế rụng mi.





Bí quyết dưỡng lông mi tốt nhất.


Bạn nên có thói quen chải mi hàng ngày để giúp trải đều dầu tự nhiên trên mi, hạn chế rụng hiệu quả. Việc này rất tốt trong việc kích thích các sợi mi, giúp chúng mọc nhanh hơn. Kết hợp sử dụng Vitamin E là thứ không thể thiếu trong việc làm đẹp cơ thể, giúp da hồng hào, tươi sáng và thúc đẩy sự phát triển của hàng mi. Không nên tác động quá nhiều tới lông mi, sẽ làm chúng rụng nhiều hơn.


Ngoài ra, bạn nên sử dụng thuốc mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html để cải thiện hàng mi thưa thớt của mình được các chuyên gia Nhật Bản nghiên cứu và phát triển từ các thành phần thiên nhiên tốt cho sức khỏe thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển rất tốt, cho bạn hàng mi cong và sắc sảo nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer