Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Tìm Hiểu Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Tình Trạng Rụng Lông Mày Triệt Để


Lông mày là thứ trang điểm cho khuôn mặt và là lớp lá chắn quan trọng bảo vệ cho đôi mắt của bạn. Hàng lông mày đẹp giúp bạn tự tin hơn khi gặp gỡ mọi người. Nhưng có nhiều người mắc bệnh rụng lông mày nhưng chưa tìm ra được nguyên nhân. Bài viết dưới đây sẽ mách cho bạn một số lí do làm rụng lông mày thường gặp và cách điều trị tốt nhất.




Những lí do khiến lông mày rụng nhiều.


Sự thay đổi nội tiết tố, sụt giảm các hornmone trong cơ thể có thể làm lông mày yếu đi và rụng nhiều hơn. Có thể một phần là do sự hoạt động thiếu ổn định của các cơ quan trong cơ thể, hay do quá trình điều trị các bệnh ung thư, hóa trị bệnh khiến ảnh hưởng tới các tế bào nang lông. Quá trình điều trị này làm các nang lông, tóc bị teo và dần rụng đi nhiều.




Cách điều trị hiệu quả.


Hãy dừng việc tỉa, làm đẹp hay chuốt lông mày đi một thời gian để nó ổn định, phát triển khỏe lại bình thường. Hãy sử dụng các loại tinh dầu dưỡng tự nhiên để kích thích chân lông mọc khỏe và dày hơn. Một số loại tinh dầu bạn nên lựa chọn sử dụng là dầu dừa, Oliu, mật ong,… Bạn có thể dễ dàng tim mua những nguyên liệu ở các tiệm tạp hóa, cửa hàng thuốc, nơi bán đồ handmade,....




Trong trường hợp cấp thiết, bạn có thể dùng chì kẻ lông mày để giúp tạo nét và làm đậm lông mày nhanh chóng. Tuy nhiên cách này chỉ là tạm thời và không có sự hiệu quả lâu dài, chỉ nên dùng trong những trường hợp cần thiết.


Ngoài ra, bạn nên kết hợp sử dụng thuốc mọc lông mày Kaminomoto https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-nhat-ban/ được các chuyên gia Nhật Bản nghiên cứu từ các loại nguyên liệu tự nhiên tốt cho sức khỏe giúp thúc đẩy sự tăng trưởng lông mày, ngăn ngừa gãy rụng hiệu quả cho bạn hàng lông mày rậm và cong vút chỉ sau từ 2 – 4 tuần sử dụng sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer