Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2018

Chăm Sóc Đôi Lông Mày Quyến Rũ Hơn Nhờ Các Nguyên Liệu Tự Nhiên


Đôi lông mày đẹp giúp trang điểm và tôn lên đường nét sắc sảo, quyến rũ cho khuôn mặt của bạn, nó có rất nhiều công dụng tuyệt vời vừa làm đẹp cho gương mặt, vừa giúp che chắn khỏi những yếu tố bên ngoài làm ảnh hưởng tới đôi mắt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn bí quyết để có được đôi chân mày đậm nét, sắc sảo nhanh chóng chỉ bằng những nguyên liệu quen thuộc.




Dầu dưỡng từ hành tây và mật ong.


Hành tây đã quá quen thuộc với mọi người, với hàm lượng lưu huỳnh cao giúp thúc đẩy lông mày tăng trưởng mạnh mẽ hơn, đẩy nhanh quá trình lưu thông máu trong cơ thể. Mật ong rất tốt để dưỡng ẩm, giúp nuôi dưỡng lông mày tốt nhờ có chứa nhiều vitamin quan trọng cho sự phát triển của sức khỏe cơ thể.




Bạn cần chuẩn bị 1 củ hành tây, 1 lọ mật ong để có thể tạo ra hỗn hợp này. Đầu tiên bạn cần sơ chế và làm sạch của hành tây với nước, thái lạt rồi bỏ vào máy ép nhuyễn lấy nước cốt. Bạn lấy chiết xuất nước hành tây và trộn cùng mật ong để tạo ra được hỗn hợp nuôi dưỡng lông mày.


Cách sử dụng rất đơn giản, bạn cần vệ sinh da mặt trước bằng cách sử dụng nước ẩm để giúp làm giãn nở lỗ chân lông, nhằm đưa các dưỡng chất hấp thụ vào bên trong hiệu quả hơn. Dùng tăm bông nhúng vào dung dịch và thoa đều lên hàng chân mày, thực hiện mỗi ngày và ủ trong khoảng 30 phút sẽ đem lại hiệu quả cao hơn.





Bên cạnh đó, bạn có thể dùng dầu dừa hoặc dầu Oliu có chứa nhiều chất axit ricinoleic để ngăn chặn tình trạng lão hóa, giảm thiểu rụng lông mày, nuôi dưỡng chân mày phát triển tốt và đẹp hơn nhanh chóng.


Sản phẩm thuốc mọc lông mày nhanh https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-nhat-ban/ được các chuyên gia khuyên dùng nhờ thành phần dưỡng chất từ tự nhiên không gây kích ứng da giúp thúc đẩy sự tăng trưởng lông mày, ngăn chặn sự gãy rụng giúp bạn có được đôi chân mày rậm và cong sắc sảo chỉ sau từ 2 – 4 tuần sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer