Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Tiết Lộ Cho Bạn Các Nguyên Liệu Làm Đẹp Cho Hàng Lông Mày Dễ Dàng


Bạn đang cần tìm cho mình phương pháp chăm sóc và làm đẹp cho lông mày hiệu quả tại nhà. Với những nguyên liệu từ thiên nhiên là một trong những cách tốt nhất để nuôi dưỡng chân mày đẹp.  Bài viết này sẽ giúp bạn có phương pháp làm đẹp cho hàng chân mày một cách dễ dàng từ những nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm tại nhà.






Sữa tươi bổ sung protein cho cơ thể.



Sữa tươi với nhiều protein giúp nuôi dưỡng chân mày tốt hơn, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bạn, bảo vệ hàng chân mày hiệu quả hơn, đồng thời kích thích lông mày mọc rậm hơn.



Với 2 thành phần chính là vitamin và protein có trong sữa sẽ góp phần làm cho lông mày mọc nhanh và dày hơn. Vì thế, còn chần chờ gì mà bạn không bổ sung ngay sữa tươi hàng ngày.




Dầu dừa kích thích lông mày mọc nhanh.



Dầu dừa không còn là một nguyên liệu xa lạ trong việc làm đẹp của các chị em phụ nữ hiện nay vì trong dầu dừa có nhiều vitamin và protein tự nhiên giúp kích thích lông mày mọc rậm và nhanh hơnđồng thời tại tạo vùng chân lông mày. Ngoài ra, vitamin E và các axit béo trong dầu dừa cũng giúp giũ ẩm cho chân lông, kháng khuẩn có tác dụng hiệu quả trong việc làm dài lông mày.









Bạn có thể dùng tăm bông nhúng vào dầu dừa để thoa đều lên vùng lông mày, sau đó ủ ẩm để các dưỡng chất thấm sâu vào trong da và lỗ chân lông. Thực hiện mỗi ngày để nhận được kết quả tốt nhất nhé.



Nha đam giữ độ ẩm tốt cho lông mày.



Ngoài việc làm đẹp cho da thì nha đam còn được biết đến như là một nguyên liệu quý trong cách làm đẹp lông mày tự nhiên nhất. Trong thành phần của gel nha đam có chứa tinh chất kích thích mọc lông mày nhanh. Bạn chỉ cần chọn lấy nhánh nha đam tươi, sau đó gọt bỏ vỏ, lấy phần gel để dùng.



Sản phẩm thuốc chăm sóc lông màyKaminomoto được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe, giảm thiệu tình trạng rụng lông mày, kích thích lông mày mọc nhanh và rậm hơn, lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho hàng lông mày chỉ sau từ 2 – 4 tuần sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer