Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Bạn Cần Quan Tâm Chăm Sóc Lông Mi Ngay Nếu Muốn Có Hàng Mi Sắc Sảo

Hàng mi cong dài luôn tạo điểm nhấn cho vẻ đẹp khuôn mặt và dôi mắt của bạn. Hàng mi đẹp là điểm cộng trong mắt của những người xung quanh. Hãy luôn tuân thủ theo những nguyên tắc dưới đây để sở hữu cho mình hàng mi đẹp tự nhiên nhé.




Bổ sung vitamin thiết yếu cho cơ thể.


Biotin là loain vitamin rất tốt cho việc làm đẹp, đặc biệt là bảo vệ và nuôi dưỡng lông mi, tóc,.... Biotin với công dụng cải thiện nền keratin, giúp ngăn chặn lông mi rụng và bảo vệ hàng mi tốt nhất.


Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng một chế độ ăn uống lành mạnh khoa học, giàu protein và vitamin có từ cá, trứng, hạt đậu xanh, đậu nành, sữa chua  đểu rất tốt cho hàng mi giúp tăng trưởng mi tốt hơn.


Cẩn thận khi dùng đến mascara.


Hãy thường xuyên thay đổi và làm mới mascara định kì để chăm sóc lông mi được hiểu quả nhất. Việc thay đổi định kì giúp khi sử dụng mascara không gây tổn hại cho mi, ngăn chặn những vi khuẩn từ cọ có thể bám vào trong hoặc xung quanh vùng mắt. Khi sử dụng mascara, chỉ nên chuốt đuôi mi thay vì chuốt từ gốc đến ngọn dễ làm gãy rụng mi.





Nhớ tẩy trang lông mi trước khi đi ngủ.


Bạn cần phải luôn nhớ tẩy trang trước khi đi ngủ sẽ giúp lông mi được thoải mái, nghỉ ngơi sau một ngày trạng điểm. Tẩy trang nhẹ nhàng để tránh các nang lông mi bị gãy rụng, tổn thương bởi cơ bản lông mi cực kì nhạy cảm và mỏng manh.


Không nên sử dụng mi giả quá nhiều.


Sử dụng mi giả quá nhiều có thể gây ra tình trạng trễ mi, vì mi giả thường rất nặng và khi sử dụng lâu sẽ dễ kéo theo hàng mi thật đi xuống và làm gãy rụng. Bạn nên chú ý và lựa chọn sử dụng mi giả sao cho phù hợp và khoa học để tránh gây tổn thương không đáng có cho lông mi nhé.



Sản phẩm chăm sóc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/dau-goi-tri-rung-toc-nhat-ban-dau-goi-moc-toc-chua-rung-toc-tot-nhat-id19.html luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ, với thành phần thảo dược được chiết xuất từ thiên nhiên giúp bảo vệ lông mi chắc khỏe, thúc đẩy sự hình thành và phát triển của hàng mi, mang lại cho bạn nét đẹp tự nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer