Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

Những Tinh Chất Từ Thiên Nhiên Giúp Bạn Có Được Hàng Lông Mày Quyến Rũ

Chăm sóc lông mày là việc làm cần thiết để có thể sở hữu hàng chân mày đẹp như bạn mong muốn. Ngoài yếu tố do di truyền ra, thì còn có rất nhiều nguyên nhân khiến lông mày của bạn thưa mỏng và trông thiếu sức sống. Vậy phải làm thế nào để cải thiện vẻ đẹp của lông mày ? Bạn hãy thử áp dụng những phương pháp dưới đây để biến hàng lông mày thưa trở nên rậm và sắc nét hơn nhé.




1. Nha đam cho hàng lông mày khỏe và dày.


Nha đam có chứa một hợp chất gọi là aloenin làm lông mày phát triển nhanh hơn, giúp lông mày đẹp dày và chắc khỏe. Bạn có thể chiết xuất tinh dầu từ nha đam để sử dụng làm tinh chất nha đam chăm sóc cho lông mày. Hãy dưỡng lông mày bằng cách thoa gel nha đam lên vùng lông mày để nó thấm sâu vào trong, giúp thúc đẩy lông mày phát triển.


2. Bổ sung protein và dưỡng chất từ sữa tươi.


Sữa tươi có chứa nhiều vitamin, protein và các enzym thiết yếu trong sự cấu thành của lông mày nên nó kích thích lông mày phát triển rất tốt. Bạn có thể uống sữa tươi hoặc thoa đều lên vùng lông mày để dưỡng ẩm trực tiếp. Bạn sẽ nhận được kết quả khả quan chỉ sau 1 tuần thực hiện.






3. Cây trà xanh giúp ngăn gãy rụng.


Cây trà được nhiều người biết đên như một loại thức uống tốt cho sức khỏe. Tinh dầu cây trà với công dụng ngăn ngừa tình trạng tóc bị thưa cũng như giúp làm sạch lỗ chân lông, thúc đây lông mày mọc rậm. Vì thế, chăm sóc lông mày từ tinh dầu cây trà giúp làm chắc khỏe nang lông cũng như giúp lông mày nhanh mọc.



Bạn có thể kết hợp sử dụng thuốc kích thích mọc lông mày Kaminomoto https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-nhat-ban/ với chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên giúp bạn nuôi dưỡng hàng lông mày đẹp và hiệu quả, kích thích lông mày mọc rậm, chắc khỏe hơn cho bạn hàng chân mày sắc sảo và cong mượt chỉ sau khoảng 1 tháng sử dụng. Lấy lại vẻ tự tin vốn có cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer