Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Chăm Sóc Lông Mày Sau Khi Phun Thêu Những Điều Cần Tránh

Làm đẹp lông mày đang trở thành xu hướng trong thời đại mới. Phun thêu là một trong những kiểu tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho hàng chân mày của bạn. Hiện nay có rất nhiều chị em đã chọn phương pháp phun, thêu lông mày để làm đẹp cho mình. Hãy xem bài viết này để học hỏi kinh nghiệm chăm sóc lông mày sau khi phun nhé.




Tránh để nước tiếp xúc với lông mày.


Điều bạn cần lưu ý đó là giữ cho vùng da phun thêu luôn được khô ráo, không được để tiếp xức với nước trong 3 ngày đầu sau khi phun thêu. Bạn cũng không nên sử dụng sửa rữa mặt ở vùng da để tránh làm hỏng màu mực.


Tránh để ánh nắng mặt trời và các dụng cụ có nhiệt độ cao tiếp xúc với lông mày.


Trong thời gian 1 tháng sau khi phun thêu, bạn cần chú ý giữ vùng da chân mày tránh đi ánh nắng mặt trời vì có thể làm dính bụi bẩn, sưng tấy, nhiễm trùng. Nếu cần thiết phải đi ra ngoài khi trời nắng, bạn nên trang bị cho mình những vật dụng để tránh nắng và bụi bẩn.






Ăn uống khoa học, hợp lý.


Để tránh việc để làn da bị sưng tấy, nhòe mực hay để lại sẹo lồi, lõm,… bạn cần có chế độ ăn uống hợp lý, hạn chế ăn xôi, rau muống, thịt bò… để tránh để lại sẹo. Bên cạnh đó, bạn cũng nên bổ sung thêm thực đơn mỗi ngày các loại rau củ tươi, trái cây với nhiều vitamin      và uống đủ nước mỗi ngày để giúp da hồi phục nhanh chóng nhé.


Không dùng tay chạm vào vùng lông mày mới phun.


Sau khi phun thêu, vùng da chân mày thường rất nhạy cảm, việc sử dụng tay bẩn sờ lên mặt luôn là điều bạn cần tránh vì có thể làm cho vùng chân mày bị dị ứng, viêm da làm vết thương bị sưng tấy không tốt.



Bên cạnh những việc bạn cần tránh trên đây, bạn có thể kết hợp sử dụng sản phẩm chăm sóc lông mày Kaminomoto https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-nhat-ban/ với các thành phần thảo dược tự nhiên giúp nuôi dưỡng chân mày tốt, kích thích lông mày mọc dày, bảo vệ lông mày chắc khỏe ngăn gãy rụng tốt hơn cho bạn vẻ đẹp tự nhiên như mong đợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer