Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Lông Mày Trở Nên Sắc Sảo Nhờ Những Bí Quyết Làm Đẹp Này


Chăm sóc lông mày tưởng chừng như là không cần thiết nhưng nó lại mang nhiều lợi ích cho bản thân mỗi người. Hàng lông mày rậm sẽ giúp bạn tự tin hơn trong các hoạt động hàng ngày. Dưới đây là những bí quyết làm đẹp hiệu quả cho bạn hàng chân mày sắc sảo nhanh chóng.





Sử dung các nguyên liệu tự nhiên để làm đẹp.



Dùng dầu dừa tự nhiên nguyên chất: Bạn có thể dùng 1 lượng vừa đủ dầu dừa nguyên chất từ thiên nhiên thoa lên vùng lông mày muốn mọc và ủ qua đêm để tinh dầu thấm sâu vào trong da, sáng dậy bạn hãy rửa sạch bằng nước lạnh. Thực hiện liên tục trong khoảng 2 tuần bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của hàng chân mày.


Kẻ lông mày.


Chỉ với 1 cây bút chì kẻ lông mày, bạn đã có thể thay đổi diện mạo hàng chân mày từ thưa thớt trở nên dày và đậm nét.


Trước tiên bạn cần tạo nét, khuôn cho chân mày, sau đó dùng bút chì màu đen, bột vẽ chân mày hay gel dể vẻ sao cho phù hợp với khuôn mặt cho bạn sự tự tin hàng ngày.






Nuôi dưỡng, thúc đẩy lông mày phát triển.


Muốn có một hàng chân mày đẹp và sắc nét, bạn cần dành thời gian và có phương pháp chăm sóc hợp lý. Ngoài việc bổ sung dưỡng chất hàng ngày cho lông mày, bạn cũng cần thường xuyên tỉa tót gọn gàng, việc này cũng giúp kích thích hàng chân mày mọc tốt hơn.


– Bạn không nên tỉa hết hàng lông mày mà chỉ cần tỉa đi những sợi lông mọc lệch không theo khuôn khổ. Sau đó bạn nên nuôi lông mày mọc dài trong khoảng 2 tuần tiếp theo rồi mới tiếp tục tỉa.


Bạn nên kết hợp sử dụng thêm sản phẩm thuốc kích thích mọc lông mày Kaminomoto từ Nhật Bản được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên giúp nuôi dưỡng lông mày rậm và sắc nét, cung cấp dưỡng chất cần thiết cho lông mày, mang lại cho bạn hàng lông mày đẹp và đầy sức sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer