Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Chăm Sóc Đôi Mi Cong Dễ Dàng Hơn Nhờ Những Kinh Nghiệm Hay

Muốn có hàng mi đẹp, việc bạn cần làm là nuôi dưỡng lông mi mỗi ngày và dành thời gian chăm sóc cho nó. Hàng mi cong vút và đẹp luôn khiến bạn trở nên nổi bật và cuốn hút hơn rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc làm đẹp đôi mi nhanh chóng và hiệu quả.




Chải mi kích thích sự mọc nhanh.


Nghe có vẻ không khả thi nhưng thực tế đây là một cách làm đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Chải mi cũng là một cách giúp bạn làm sạch lông mi tốt hơn, đồng thời kích thích sự mọc nhanh của mi.


Dưỡng ẩm cho mi hàng ngày.


Để có hàng mi đẹp và khỏe, chắc chắn bạn cần có cách chăm sóc hợp lý và bổ sung đầy đủ dưỡng chất hàng ngày. Vaseline là một trong những loại mỹ phẩm rẻ nhưng hiệu quả mang lại khá tốt trong việc nuôi dưỡng hàng lông mi của bạn. Dưỡng chất có trong Vaseline sẽ giúp làm ẩm cho hàng mi tốt hơn, ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng tinh dầu dừa, hạnh nhân,… để làm mượt hàng mi hiệu quả tại nhà.


Chăm sóc lông mi cẩn thận tránh gãy rụng.


Những thói quen xấu thường ngày như sử dụng ngón tay để dụi mắt có thể làm tác động đến lông mi, gây ra hiện tượng gãy rụng không đáng có. Nếu cảm giác khó chịu ở mắt, hãy nhẹ nhàng dùng đầu ngón tay xoa nhẹ nhàng lên vùng ngứa.







Nên massage lông mi với tinh chất.


Việc gãy rụng lông mi nhiều khiến bạn cảm thấy mất tự tin hơn vì hàng mi cụt ngũn. Để tránh tình trạng này, bạn có thể massage nhẹ nhàng lông mi bằng tay  để giúp tuần hoàn máu tốt, đưa các dưỡng chất tới mi mắt được dễ dàng hơn.



Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sản phẩm chăm sóc mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html với thành phần thảo dược từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe không gây kích ứng da, giúp lông mi tăng trưởng tốt hơn, bảo vệ hàng mi khỏe và chắc, giảm gãy rụng lông mi, lấy lại vẻ tự tin và nét đẹp cuốn hút vốn có của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer