Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Hàng Lông Mày Sắc Sảo Nhờ Hỗn Hợp Hành Tây Và Mật Ong

Không phải ai khi sinh ra cũng may mắn sỡ hữu trên mình hàng lông mày rậm và sắc sảo. Bạn lỡ may không may mắn mang cho mình hàng lông mày thưa thớt và thiếu sức sống khiến bạn không mấy tự tin với vẻ ngoài của mình.




Bạn đã từng tìm đủ các phương pháp để làm đẹp cho hàng lông mày nhờ các công nghệ thẩm mỹ, nhưng lại không được lâu dài và có hại cho sức khỏe. Vì thế thay vì dùng những biện pháp làm đẹp bằng máy móc, bạn hãy tìm hiểu những công thức dưỡng chân mày từ thiên nhiên để có được nét đẹp tự nhiên và bền lâu nhé.


Thay vì phải đến các trung tâm làm đẹp và nhờ các biện pháp công nghệ với nhiều nguy cơ gậy hại cho cơ thể, bạn có thể dễ dàng có được hàng lông mày đẹp nhờ công thức từ hành tây và mật ong. Với sự kết hợp này, sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi lông mày rậm đậm nét trẻ trung.


Những nguyên liệu bạn cần chuẩn bị bao gồm:


- Hành tây 1 củ


- Mật ong nguyên chất 2 thìa cafe


- Tăm bông


- Bông






Hướng dẫn cách làm:


Lấy hành tây gọt vỏ rồi rửa sạch sau đó cho vào máy xay xay nhuyễn ra để lấy nước ép hành tây.


Trộn hỗn hợp nước hành với mật ong theo tỷ lệ 2:1 sao cho thật đều. Sau đó, bạn sử dụng miếng bông gòn nhúng vô hỗn hợp trên rồi xoa lên vùng lông mày thật đều và nhẹ nhàng kết hợp với massage da mặt để kích thích nang lông phát triển.


Bạn cần thực hiện việc này liên tục để hỗn hợp tác dụng vào chân mày hiệu quả nhất, chỉ sau khoảng 1 tuần đầu là bạn đã có thể cảm nhận sự thay đổi tích cực của lông mày.



Sản phẩm thuốc chăm sóc lông mày Kaminomoto https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-nhat-ban/ từ Nhật Bản với các thành phần nguyên liệu được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên tốt cho sức khỏe không gây kích ứng da, kích thích lông mày mọc dày và dài, giúp cho bạn có đôi chân mày đẹp sắc sảo và cuốn hút chỉ trong một thời gian ngắn nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer