Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Những Mẹo Giúp Lông Mi Của Bạn Mọc Dày Trông Thấy

Hàng mi cong luôn là nơi ghi điểm của các bạn nữ, cho các bạn điểm nhấn đẹp trên khuôn mặt, tạo cho đôi mắt vẻ cuốn hút ngất ngây. Việc chăm sóc lông mi là điều cần thiết và cần thực hiện thường xuyên. Hãy cũng học hỏi những kinh nghiệm chăm sóc lông mi trong bài viết này nhé.




Dùng dầu dừa để kích thích mi mọc.


Dầu dừa được ví như một loại thần dược để làm đẹp cho các quý cô. Dầu dừa với chiết xuất 100% từ thiên nhiên, trong dầu dừa có chứa nhiều vitamin E, A, C cùng tinh dầu và những thành phần này tốt cho sự phát triển của lông tóc. Nếu bạn có cách sử dụng khoa học và phù hợp thì dầu dừa chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc kích thích lông mi mọc dài và rậm hơn.


Sử dụng dầu oliu cho bạn hàng mi khỏe.


Cũng giống như dầu dừa, dầu oliu rất tốt cho sức khỏe vẻ đẹp làn da, mái tóc và mi. Dầu oliu có thể dễ dàng tìm thấy trong các nguyên liệu nấu ăn trong mỗi gia đình, bạn có thể sử dụng dầu oliu để dưỡng ẩm cho lông mi, kích thích lông mi mọc dày hơn. Bạn có thể kết hợp với một ít nước cốt chanh để tăng cường hiệu quả cho hàng mi.






Sữa tươi bổ sung protein giúp thúc đẩy lông mi phát triển.


Sữa tươi có thể dễ dàng kiếm được trong mỗi gia đình, nó là nguồn đinh dưỡng thiết yếu hàng ngày của mỗi người. Ngoài ra, nó còn có khả năng kích mi mọc dài và dày. Trong sữa tươi có nhiều protein và vitamin tự nhiên vừa tốt cho sức khỏe, làn da vừa giúp lông mi mọc dày hơn mỗi ngày.


Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý hàng ngày bằng biệc bổ sung các thự phẩm như đậu nành, chuối, gan động vật, cá ngừ, trứng,...



Ngoài ra bạn cũng nên kết hợp dùng thuốc chăm sóc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html với 100% thành phần được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết và kích thích lông mi mọc dài và dày hơn, đồng thời giảm tình trạng gãy rụng lông mi nhờ khả năng bảo vệ và làm lông mi chắc khỏe. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer