Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Cách Làm Đẹp Long Mày Cho Nam Giới Không Phải Ai Cũng Biết


Nam giới cũng giống nữ giới, cũng cần có thời gian chăm sóc sức khỏe cơ thể và nét thẩm mỹ bên ngoài của mình. Hàng lông mày của nam giới thường rậm hơn nữ giới, tuy nhiên cũng cần có phương pháp chăm sóc đúng để nó có thể phát triển và giữ được vẻ đẹp. Dưới đây là những cách nuôi dưỡng lông mày tốt mà các nam giới cần biết.






Chuẩn bị dụng cụ làm đẹp lông mày.


Những công cụ chính bạn cần trang bị để làm đẹp cho hàng lông mày là nhíp, kéo tỉa,... Bạn cần rửa sạch da mặt, làm giản nở lỗ chân lông trước khi muốn làm đẹp cho hàng lông mày của mình.


Tỉa lông mày sao cho độ dài phù hợp.


Bạn nên chú trọng tỉa đi những phần lông mày mọc thừa không theo khuôn khổ ở phần đầu và đuôi lông mày. Đôi lông mày nên để song song với đôi mắt sẽ làm cho hàng chân mày trông hài hòa và đẹp mắt hơn.








Tùy chỉnh độ dày của lông mày hợp với khuôn mặt.


Nếu lông mày của bạn quá rậm rạp thì bạn nên chú ý tỉa bớt đi sao cho vừa vặn và phù hợp với khuôn mặt của mình. Bạn có thể sử dụng 1 chiếc tông đơ nhỏ hay kéo tỉa lông mày để làm việc này. Tỉa lông mày vừa đủ để trông lông mày gọn gàng và thanh thoát hơn.


Kết hợp sử dụng sản phẩm chăm sóc lông mày.


Đối với những bạn nam không máy mắn sở hữu cho mình hàng chân mày thưa thớt, thiếu sức sống thì cũng đừng lo lắng, ngoài việc chăm sóc từ các nguyên liệu tự nhiên thì các sản phẩm chăm sóc lông mày cũng là một sự lựa chọn đúng đắn. Đây cũng là cách có thể nói nhanh và ít tốn chi phí nhất dành cho các bạn.


Bạn có thể kết hợp sử dụng thuốc mọc lông mày Kaminomoto https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-nhat-ban/ được các chuyên gia khuyên dùng với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên nuôi dưỡng lông mày hiệu quả, kích thích lông mày mọc tự nhiên giảm gãy rụng cho bạn đôi lông mày đẹp tự nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer