Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Những Việc Nên Và Không Nên Làm Để Có Đôi Lông Mày Quyến Rũ


Hàng lông mày đẹp đi đôi với việc chăm sóc và nuôi dưỡng đúng cách. Vậy bạn đã biết cách làm đẹp cho hàng chân mày của mình chưa ? Dưới đây là một số mẹo nhỏ trong việc làm đẹp lông mày cho các chị em.






Hạn chế nhổ lông mày hàng ngày.



Nếu bạn nhổ lông mày quá nhiều sẽ khiến ảnh hưởng đến nang lông, làm hạn chế sự phát triển của lông mày và tổn thương nang lông. Vì thế hãy nhổ lông mày một cách khoa học để tránh hệ lụy không đáng có nhé. Việc làm này khiến chân mày trở nên mỏng và yếu hơn, vùng da sẽ sần sùi và không được đẹp. Khó có thể tái tạo lại lỗ chân lông.





Tỉa lông mày giúp bạn trở nên đẹp hơn.



Nếu muốn sở hữu lông mày có vẻ đẹp tự nhiên, bạn cần dành thời gian để tỉa đi những sợi lông mày mọc dài, lệch bất thường. Nhưng bạn cũng cần lưu ý là chỉ nên tỉa từng sợi lông mày một, không nên tỉa một lúc cả chùm sẽ khiến lông mày dễ bị tổn thương hơn. Bạn có thể sử dụng lược để chải lông mày, tránh tình trạng rối lông mày và nhổ lệch làm ảnh hưởng đến vẻ ngoài của hàng chân mày.






Giữ cho lông mày phù hợp với khuôn mặt.



Lông mày ngắn trong khi vùng chân mày lại rậm đen sẽ khiến trông không được hài hòa, làm giảm đi vẻ thẩm mỹ. Nên để chân mày sao cho phù hợp với khuôn mặt và đôi mắt của mình. Tránh để lông mày quá đậm hoặc quá nhạt sẽ làm mất đi vẻ cân đối của khuôn mặt.



Bạn cũng cần để ý việc tạo vòng cong của chân mày quá gần với trung tâm của tròng mắt sẽ làm cho đôi mắt của bạn trở nên dữ hơn rất nhiều.



Bạn cũng nên sử dụng sản phẩm chămsóc lông mày Kaminomoto với các thành phẩn thảo dược tự nhiên tốt cho sức khỏe, không gây kích ứng da sẽ nuôi dưỡng hàng chân mày được tốt hơn, đẩy nhanh quá trình mọc lông mày, ngăn chặn tình trạng gãy rụng lông mày, mang lại cho bạn đôi lông mày đẹp hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer