Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

RÂU ĐẸP LÊN TRÔNG THẤY NHỜ NHỮNG MẸO ĐƠN GIẢN NÀY



Râu thể hiện vẻ đẹp mạnh mẽ, sang trọng của mỗi người đàn ông. Là một phần giúp làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, phong cách của mỗi người.

Bộ râu đẹp không thể thiếu sự chăm sóc và nuôi dưỡng của mỗi người. Những mẹo nhỏ trong bài viết này sẽ giúp các bạn có được bộ rậu đẹp nhanh nhất mà không phải tốn nhiều công sức. Hãy cùng xem và đưa ra những ý kiến của riêng mình nhé.

Tìm hiểu thêm các sản phẩm mọc lông mày Nhật Bản  http://thuocmoclongmay.com.vn/

 
 
Cách chăm sóc, nuôi dưỡng râu hiệu quả.

Nếu may mắn bạn có thể sở hữu một râu rậm, râu quai nón mọc đều tự nhiên chỉ cần vài đường cắt tỉa bạn sẽ có ngay bộ râu đẹp hoàn hảo. Đối với đa phần đàn ông phương Tây râu quai nón tự nhiên là món quà tạo hóa bạn tặng, nhưng phái mạnh châu Á thì không được may mắn như vậy. Nuôi râu luôn là quá trình đòi hỏi sự tỉ mĩ và cẩn thận. Nếu mong muốn có được hàm râu đẹp hãy dành ra 1 phút mỗi ngày  để có ngay râu “xịn”.

Nhưng trước đó bạn cần phải hiểu rõ rằng, mọc râu không chỉ được tác động từ môi trường bên ngoài mà còn là tự tác động từ sâu bên trong.  Bạn nên chú ý bổ sung các loại thực phẩm chứa nguồn dinh dưỡng tích cực cho râu, Protein và Vitamin là 2 dưỡng chất thiết yếu. Bạn có thể tìm thấy nguồn dưỡng chất này từ các loại thực phẩm từ trứng, cá, thịt nạt,…các loại rau xanh và hạt. 

Ngoài ra bạn cũng nên thiết kế một lối sống lành mạnh, râu được hình thành nhờ sự tác động của testosteron, vận động mạnh sẽ giúp cơ thể giải phóng nguồn năng lượng này giúp việc tăng trưởng râu trở nên thuận lợi hơn.


Sử dụng các phương pháp,  sản phẩm hỗ trợ kích thích mọc râu

Nếu không có được gen trội về râu rậm bạn khó có cơ hợi sở hữu bộ râu bắt mắt nếu như không dùng sản phẩm hỗ trợ. Thuốc mọc râu Kaminomoto (http://thuocmocrau.org/) là một sản phẩm được ưu chuộng hàng đầu hiện nay tại Nhật không những vì độ hiệu quả được thể hiện rõ qua 2 đến 4 tuần sử dụng mà nó còn tỏ ra ưu việt trong tính an toàn của sản phẩm. Sản phẩm này có thành phần chính là thảo dược thiên nhiên được tỉ mỉ lựa chọn từ những dược liệu quý, mang lại cho người dùng cảm giác an toàn và thân thiện với thiên nhiên. 

Cách sử dụng sản phẩm vô cùng đơn giản, chỉ cần bôi thuốc mọc râu lên vùng da cần kích thích, sau đó để lại qua đêm. Bôi thêm một lần vào sáng hôm sau, chỉ cần một phút để thực hiện công đoạn này.
Qua bài viết này, hi vọng sẽ giúp các bạn có thêm những kinh nghiệm trong việc chăm sóc râu hiệu quả và tốt nhất. Hãy cùng chia sẻ và thảo luận các mẹo chăm sóc râu để có một bộ râu khỏe đẹp nhé.

1 nhận xét:

  1. Thanks bạn đã chia sẻ những thông tin bổ ích cho cascnh mày râu chúng tôi. Bạn có thể xem thêm thuốc mọc râu minoxidil

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer