Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI ĐỂ RÂU CHO CÁC BẠN NAM MỚI LỚN



Trong độ tuổi trưởng thành của nam giới, luôn có sự phát triển và thay đổi không ngừng. Gắn liền với sự phát triển đó, râu là một thứ không thể thiếu. Tùy vào thể trạng của mỗi người, mà râu mọc nhiều hay ít. Chắc rằng các bạn nam mới lớn sẽ có rất nhiều câu hỏi về việc này.

Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn cách giải quyết những băn khoăn về hàng chân mày, cách để lông mày mọc và phát triển nhanh hơn. 

Xem thêm các sản phẩm mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html

Làm sạch các tế bào hư tổn.

Lớp tế bào chết trên da làm cản trở sự phát triển tự nhiên và nhanh chóng của râu. Bạn có thể loại bỏ tế bào chết bằng các hợp chất tẩy được bày bán ở các cửa hàng mỹ phẩm. Lặp lại hành động này 2 lần mỗi tuần. 


Dầu bạch đàn: 

Khi lựa chọn một chất làm ẩm hoặc kem cho da mặt, bạn có thể tìm đến các sản phẩm có chứa tinh chất dầu bạch đàn. Bạch đàn sẽ giúp giữ cho da của bạn được dưỡng ẩm và hydrat hóa, và loại bỏ các vết bẩn giảm hiện tượng khô da. Da trong thời kì đang phát triển khá nhạy cảm vì vậy được dưỡng ẩm có thể giúp cân bằng da, râu có thể phát triển nhanh hơn.

Cung cấp đủ các chất dinh dưỡng cần thiết.

Không có đủ vitamin có thể làm chậm đáng kể sự phát triển của râu. Trong thời kì phát triển bạn không tuân theo chế độ ăn uống tốt hoặc thiếu các vitamin quan trọng như vitamin B1, B6 và B12, râu sẽ không có khả năng mọc trên khuôn mặt bạn hoặc kéo dài thời gian xuất hiện. Những loại vitamin này sẽ giúp tăng tỷ lệ râu xuất hiện trên khuôn mặt, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn được cung cấp một chế độ ăn uống rất phong phú và phù hợp.

Bổ sung các Protein cần thiết cho cơ thể.

Protein có vai trò rất lớn trong việc tái tạo râu. Nguồn protein tốt nhất bao gồm thịt, trứng, đậu lăng, các loại hạt và đậu. Thiếu protein sẽ làm chậm quá trình phát triển của râu. 

Chìa khóa để tăng trưởng tổng thể phù hợp là một chế độ ăn uống cân bằng và lành mạnh. Hãy chắc chắn rằng chế độ ăn uống trong độ tuổi phát triển của bạn có nhiều chất khoáng và vitamin cần thiết. 


 Massage mặt:

Massage mặt trên da giúp cải thiện tuần hoàn máu và thúc đẩy sự phát triển của râu. Bạn nên sử dụng  sản phẩm thuốc hỗ trợ mọc râu từ Kaminomoto (http://thuocmocrau.org/) kết hợp khi masage để thuốc ngấm vào sâu bên trong lỗ chân lông đến từng tế bào da, kích thích sự phát triển của các nang râu. Sản phẩm này với thành phần là những dưỡng chất được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, luôn là sản phẩm an toàn và lành tính đối với cơ thể. Bạn sẽ thấy được kết quả tích cực chỉ sau 2 đến 4 tuần sử dụng. 

Có chế độ làm việc, ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

Chế đợi nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc để cơ thể được phát triển một cách toàn diện. Có ít nhất tám tiếng đồng hồ mỗi ngày để giấc ngủ được trọn vẹn, đây là tiền đề giúp cơ thể hoạt động tốt hơn, khuyến khích sự phát triển của râu. 

Với những chỉ dẫn chi tiết trong bài viết này, mong rằng sẽ giúp các bạn có thể hiểu và biết thêm nhiều cách chăm sóc râu tốt để có được một bộ râu đẹp đúng như mình mong muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer