Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

BA KIỂU LÔNG MÀY ĐẸP VÀ HOT NHẤT MÀ BẠN NÊN BIẾT

Xu hướng thời trang và xu hướng làm đẹp luôn có sự thay đổi liên tục, nếu không cập nhật rất có thể bạn sẽ là nhân vật “lạc trôi” giữa các xu hướng.

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn, 3 xu hướng đang được các Hot girl trên khắp thế giới lăng xê rầm rộ. Hãy nhanh chóng cập nhật các kiểu lông mày này để thời thành quý cô sành điệu “hợp thời”. 

Lông mày ngang, lông mày cánh cung và lông mày rậm kiểu Thái là 3 kiểu lông mày hot hòn họt trong năm 2017. Bạn sẽ chọn kiểu nào cho mình. 


1. Hàng lông mày đẹp kiểu Thái. 
                                          
Các bộ phim truyền hình Thái Lan gần đây khá được ưu chuộng tại Việt Nam đi kèm theo đó là các xu hướng làm đẹp. Cùng với phim ảnh lông mày đẹp kiểu Thái cũng đang khấy đảo trong cộng đồng các tín đồ làm đẹp.  

 

Đặc điểm nhận dạng lông mày kiểu Thái là có phần đầu hơi ngang, phần đuôi hơi nhếch cong lên, lông mày được tỉa đậm màu từ đầu tới cuối chân lông mày. Lông mày Thái hứa hẹn sẽ còn tiếp được lăng xê và thịnh hành trong thời gian sắp tới, vì kiểu dáng đẹp và trẻ trung cá tính. 

2. Kiểu lông mày ngang

Lông mày ngang là kiểu lông mày vô cùng hot từ màn ảnh nhỏ cho tới đời thực, lông mày ngang được nhiều yêu thích và tạo nên cơn hơn trong gần 2 năm qua và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Xu hướng lông mày ngang bắt nguồn từ Hàn Quốc sau đó lan tới Trung Quốc, Việt Nam…ưu điểm của lông mày ngang là giúp gương mặt trở nên rõ ràng và hài hòa, phù hợp với nhiều kiểu trang điểm khác nhau từ trẻ trung ngây thơ đến sexy quyến rũ.

3. Lông mày  hình cánh cung.

Không nằm ngoài xu hướng mẫu các lông mày đẹp, lông mày hình cánh cung nay đã trở lại và” lợi hại” hơn xưa. Lông mày cánh cung là kiểu lông mày cổ điển,  tưởng đã chìm vào quên lãng cùng với những bộ phim lãng mạn những năm 2000 nhưng  gần đây đang có xu hướng quay trở lại. Lông mày cánh cung tạo cảm giác hoài niệm, tuy nhiên lông mày vòng cung cũng dễ dàng phù hợp với nhiều khuôn mặt và những phong cách trang điểm khác nhau.


Một điểm lưu ý khi bạn muốn tạo dáng bất kì kiểu lông mày nào thì mẫu số chung là lượng lông mày bạn có đủ nhiều. Nếu bạn đang sở hữu một hàng lông mày thưa thớt nhưng không muốn bản thân đứng ngoài các xu hướng làm đẹp này, hãy nhờ đến sự hỗ trợ của thuôc kích thích mọc lông mày của Kaminomoto (http://thuocmoclongmay.com.vn/). Giúp  lông mày của bạn mọc  nhiều và đều hơn, thành phần thảo dưỡng có trong serum an toàn với sức khỏe người sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer