Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

5 BƯỚC CHO LÔNG MÀY ĐẸP HƠN

Biến một hàng lông mày dày thành mỏng khá đơn giản, bạn chỉ cần cạo hoặc wax, sau 1 phút bạn sẽ sở hữu được đôi lông mày mỏng như bạn mong đợi. Nhưng huyền thoại về hàng lông mày mỏng đã trở thành dĩ vãng, giờ đây không một cô gái nào mong muốn hàng chân mày của mình giống như những minh tinh thập niên 90, thay vào đó là vẻ đẹp thịnh hành mang nét hiện đại của lông mày rậm.

Không ai cưỡng lại được vẻ quyến rũ của hàng lông đậm và sắt nét. Nhưng nếu chẳng may được “ưu ái” sở hữu đôi hàng lông mày mảnh, bạn nên làm gì để khắc phục tình trạng này?

Nếu bạn đã trải qua quá trình nhổ hoặc wax trong nhiều năm đôi lông mày của bạn không còn phù hợp nữa, điều tốt nhất bạn nên làm là để lông mày tự nhiên của bạn phát triển đầy đủ và sau đó duy trì và nuôi dưỡng để đạt được vẻ đẹp phù hợp với khuôn mặt của bạn.



Dưới đây là những bước cơ bản bạn cần chuẩn bị để có thể thay đổi diện mạo hàng chân mày.

Bước 1:

Bước đầu tiên. Không chạm vào lông mày, tuyệt đối từ bỏ việc dùng nhíp để nhổ, wax, nếu bạn muốn bắt đầu thay đổi thì đây là điều kiện tiên quyết. 

Bước 2:

Kiên nhẫn, tùy theo cơ địa mỗi người sẽ có tốc độ mọc chân mày khác nhau.  Nhưng để một hàng chân mày hồi phục có thể sẽ mất khoảng 6 tuần đến 6 tháng, tùy thuộc vào tình trạng của lông mày. 
Bạn có thể sử dụng những mẹo nhỏ như tẩy da chết lông mày bằng bàn chải mềm hoặc miếng bọt biển để loại bỏ tế bào chết và kích thích nang lông phát triển nhanh hơn. Ngoài ra sử dụng sản phẩm hỗ trợ mọc lông mày (http://kaminomoto.com.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-sp1166.html) như huyết thanh, thuốc tăng trưởng mọc lông mày chiết xuất từ các loại thảo dược như Kaminomoto là liệu pháp nhanh chóng để thúc đẩy quá trình phát triển của lông mày trở nên nhanh hơn.

Bước 3:

Khi lông mày bắt đầu có sự phát triển, bạn có thể dùng chì và sáp kẻ để đưa lông mày vào khuôn khổ nhất định, không nên nhổ để tạo hình vì lúc này lông mới bắt đầu phát triển, cần thời gian để hoàn thiện.

Bước 4:

Nạp đủ dưỡng chất cho cơ thể, ăn uống lành mạnh sẽ giúp làn da của bạn trông đẹp hơn, tóc mượt hơn và lông mày cũng phát triển tốt hơn. Cơ thể bạn luôn phản ánh những gì bạn nạp vào bằng những dấu hiệu phát triển của các bộ phận bên ngoài cơ thể. Trái cây tươi và các loại thực phẩm lành mạnh là những dưỡng chất không thể thiếu trong bữa ăn. 


Bước 5:

Sau khi lông mày phát triển và hoàn thiện, bạn có thể tìm hiểu những kiểu make up tùy theo hình dạng khuôn mặt lựa chọn tạo hình phù hợp cho đôi hàng chân mày của bạn, có thể là lông mày ngang thanh tú hiện đại giống như những cô nàng Hàn Quốc, cũng có thể là hàng chân mày cong đuôi vừa phải của các hot girl Thái Lan. Nếu bạn là người mê đắm hình ảnh những cô nàng nóng bỏng ở Hollywood thì lông mày cong xếch sẽ là lựa chọn khiến bạn trở nên quyến rũ hơn. 


Có rất nhiều sự lựa chọn khi bạn có được một hàng chân mày đẹp dày và mượt phải không nào. Hãy duy trì những thói quen tốt và sản phẩm hỗ trợ để luôn là cô nàng xinh đẹp bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer