Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

NHỮNG LƯU Ý TRONG VIỆC CHĂM SÓC RÂU



Râu là một trong những thành phần khá quan trọng trong việc làm đẹp của đàn ông. Râu thể hiện sự mạnh mẽ, lịch lãm của đàn ông. Để có một bộ râu đẹp, bạn cần có quá trình nuôi dưỡng đúng cách để râu có thể phát triển khỏe và đẹp.  

Tùy thuộc vào độ đàn hồi và độ nhạy cảm của da  bạn có thể cảm thấy ngứa trong những tuần đầu tiên nuôi râu. Ngăn cả ý muốn cạo râu hoặc dùng tay để gãi, cào lên vùng da râu đang nhú. Một khi vượt qua những tuần đầu tiên bạn có thể xem như mình thành công một nửa với hành trình của mình. 
Đừng bị lừa với suy nghĩ rằng cạo râu sẽ làm cho râu của bạn mọc trở lại dày hơn. 


Xem thêm các sản phẩm mọc lông mày Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-sp1166.html

Bổ sung Vitamin tốt cho sự phát triển của râu:

Các nghiên cứu cho rằng sức khỏe của mái tóc và bộ râu của bạn phản ánh trực tiếp sức khoẻ của bạn. Duy trì một chế độ ăn uống cân bằng có thể giúp khuyến khích tăng trưởng râu nhanh hơn. Râu của bạn được làm từ protein, vì vậy những thực phẩm giàu chất đạm sẽ góp phần tạo ra bộ râu khỏe mạnh. Mức chất sắt thấp có thể dẫn đến mất cân bằng trong phát triển của râu, vì vậy hãy đảm bảo chế độ ăn uống của bạn có nhiều thực phẩm giàu chất sắt. Vitamin C giúp cơ thể hấp thụ sắt tốt hơn. 

 Axit béo omega-3 góp phần giữ cho râu ngậm nước  chính là một cách để giữ ẩm cho râu. Có thể tìm thấy trong các loại dầu cá như cá hồi và cá mòi. Tăng lượng vitamin A trong các bữa ăn sẽ giúp cơ thể bạn tạo ra chất bã nhờn cung cấp dưỡng chất tự nhiên. Quá ít chất biotin B-vitamin trong chế độ ăn uống của bạn có thể dẫn đến râu giòn, dễ gãy rụng có thể dùng các loại thực phẩm như ngũ cốc nguyên hạt và lòng đỏ trứng. 


Một chế độ ăn uống cân bằng là chìa khóa cho sự phát triển của tóc, nhưng tất nhiên, nếu bạn thấy rằng bạn không nhận được đủ các loại vitamin bạn có thể tìm đến chất bổ sung, các loại viên uống tổng hợp. 

Sử dụng các sản phẩm kích thích mọc râu để có bộ râu đẹp:

Ngoài sử dụng những thực phẩm giúp phát triển râu, hãy lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được chứng nhận an toàn và hiệu quả khi sử dụng, Hãy chọn thuốc mọc râu Kaminomoto (http://kaminomoto.com.vn/san-pham/thuoc-moc-rau-kaminomoto-sp1167.html), một minh chứng về sự đảm bảo râu của bạn sẽ mọc sau 2 đến 4 tuần sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer