Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

MÀY RẬM MI CONG ĐIỂM TÔ NÉT ĐẸP



Lông mày và lông mi có vai trò giúp tạo điểm nhấn và nét riêng trên khuôn mặt. Tuy nhiên, đối với nhiều người tình trạng cả lông mi đều tồn tại theo kiểu “có cũng như không” khiến bạn luôn cảm thấy tự ti và lo lắng với 2 chi tiết kém xinh nhưng vô cùng quan trọng này.  

Ngoài lợi ích về làm đẹp và sức khỏe, trong nhân tướng học lông mày cũng góp phần không nhỏ. Sự giàu sang, phú quý của con người không chỉ nằm ở những món đồ mang trên người mà còn ở ngay tướng lông mày trên khuôn mặt họ.

Xem thêm các sản phẩm mọc lông mày Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-sp1166.html


Nhiều người cho rằng nếu không có lông mày chúng ta có thể kẻ và xăm, không có lông mi chúng ta có thể gắn mi giả hoặc nối mi. Đó đều là những giải pháp tạm thời mà chúng ta đều biết và thường hay áp dụng. Tuy nhiên chúng ta luôn hiểu rằng đằng sau những cách làm đẹp nhanh chóng luôn ẩn chứa những nguy hiểm rình rập.

-         Kẻ mày khá tốn thời gian, xăm chân mày về lâu dài sẽ phai mực thậm chí còn mang lại những hậu quả tiêu cực ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ và sức khỏe của đôi mắt. 

-         Giải pháp nối lông mi và đeo mi giải nghe có vẻ khá đơn giản, tuy nhiên hệ quả sau khi sử dụng là hàng mi của bạn là “mỏng càng thêm mỏng”. Đấy là chưa kể những hệ lụy như viêm giác mạc, nhiễm trùng….

Giải pháp nào cứu cánh cho đôi hàng mi và chân mày thưa và nhạt của bạn. 

“Hô biến” hàng lông mày, lông mi trở nên dài và đậm với với sản phẩm thuốc hỗ trợ từ Kaminomoto.  Dưới đây là những lý do vì sao nhất định bạn nên dùng sảm phẩm của Kaminomoto (http://kaminomoto.com.vn/san-pham/thuoc-moc-long-mi-sp1173.html).

-         Tự nhiên vẫn luôn là lựa chọn tốt nhất, dù là lông mi hay lông mày, vẻ đẹp tự nhiên luôn khiến cho khuôn mặt của bạn trở nên thu hút và quyến rũ hơn. 


-         Sản phẩm của Kaminomoto với thành phần là thảo dược thiên nhiên, được tổng hợp từ những loại thảo dược quý từ xứ sở Hoa Anh Đào ( Nhật Bản). Độ an toàn của sản phẩm luôn được đảm bảo, luôn lành tính đối với cơ thể người sử dụng.

-         Đem lại hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 2 – 4  tuần sử dụng. Đây là kết quả mà hầu hết những khách hàng của chúng tôi sau khi sử dụng đã phản hồi lại. 

-         Đặc biệt là những bạn nam, không thể làm bạn với các loại chì kẻ mày nhưng hoàn toàn có thể kết thân với Kaminomoto để “tân trang” lại vẻ đẹp, lấy lại vẻ tự tin cho bản thân. 

Lông mi và lông mày tuy chỉ là hai bộ phận nhỏ nhưng rất quan trọng đối với sự đối xứng và cân bằng trên khuôn mặt, nếu được chăm sóc cẩn thận, hàng chân mày và lông mi sẽ giúp khuôn mặt bừng sáng. 

Hãy đánh thức vẻ quyến rũ của mình với mày rậm, mi cong cùng Kaminomoto bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer