Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

NHỮNG NGUYÊN NHÂN KHIẾN BỘ RÂU CỦA BẠN NGÀY CÀNG THƯA



Bạn đang gặp tình trạng râu ngày càng thưa thớt, không mọc nhiều như trước. Bộ râu đẹp ngày càng xuống cấp, khiến bạn không còn tự tin. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng vì râu cũng như tóc, đều có vòng đời của nó. Bài viết này sẽ giúp bạn biết được cấu tạo và nguyên nhân gây tình trạng rụng râu.

Tìm hiểu thêm các sản phẩm thuốc mọc lông mày Kaminomoto http://thuocmoclongmay.com.vn/

 
Cấu tạo và vòng đời của râu:

Có ba giai đoạn được chấp nhận rộng rãi đối với chu kỳ sống của râu - giai đoạn phát triển (giai đoạn anagen), giai đoạn giữa (giai đoạn catagen), và giai đoạn nghỉ ngơi (giai đoạn telogen). Vào bất kỳ thời điểm nào, 80-90% râu của bạn đang trong giai đoạn phát triển, để lại 10-20% trong giai đoạn nghỉ ngơi. 

Vậy điều đó có ý nghĩa gì? Giai đoạn anagen hay còn gọi là giai đoạn phát triển là giai đoạn “hoàng kim” nhất của râu. Giai đoạn này kéo dài trong 2 đến 6 năm đầu tiên của cuộc đời râu. Tiếp theo là giai đoạn catagen, giai đoạn chuyển tiếp ngắn giữa giai đoạn anagen và telogen kéo dài khoảng 10 ngày. Và cuối cùng là telogen hay còn gọi là giai đoạn nghỉ ngơi, kết thúc chu kỳ sống của râu, khi nó được giải phóng và rơi ra ngoài. Các nang trứng vẫn không hoạt động trong 3 tháng và sau đó chu kỳ được lặp lại.

Đừng quá lo lắng về hiện tượng râu rụng nếu số lượng râu rơi ra ít. Nếu bạn muốn thử nghiệm đơn giản để kiểm tra mức độ rụng râu của bạn, lồng ngón tay vào bộ râu và kéo  nếu rơi  5-8 sợi râu thì đây được coi là bình thường, trong khi đó số lượng rơi vào con số 15 có thể cho thấy một điều gì đó khác với chu kỳ sống bình thường của râu.


Những nguyên nhân gây ra tình trạng rụng râu. 
 
Những căng thẳng áp lực trong cuộc sống, cách chăm sóc râu không hợp lý, ảnh hưởng từ các căn bệnh như tuyến giáp… Ngoài ra việc bổ sung không đầy đủ các chất dinh dưỡng phù hợp cũng là nguyên nhân chính khiến râu ngày càng rời xa bạn. Để giảm tối thiểu rụng râu, hãy dùng một loại thuốc dưỡng râu hiệu quả như dầu râu hoặc thuốc mọc râu Kaminomoto (http://thuocmocrau.org/), tình hình về râu sẽ được cải thiện, nếu bạn là người thất bại khi nuôi râu, Kaminomoto sẽ là giải pháp hợp lý để giúp bạn có được bộ râu, tôn lên vẻ nam tính của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer