Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

NHỮNG KIỂU LÔNG MÀY ĐỘC ĐÁO KHIẾN GIỚI TRẺ ĐIÊN ĐẢO



Nếu như xu hướng lông mày ngang dịu dàng quý phái hay kiểu lông mày theo phong cách Thái Lan khiến giới trẻ sốt xình xịch vào đầu năm 2017, thì vào cuối năm nay những trào lưu lông mày phá cách, độc đáo như lông mày bện, lông mày điêu khắc đang trở thành hot trend khiến các bạn trẻ đứng ngồi không yên.

Bài viết sau sẽ giới thiệu cho các bạn những xu hướng thời trang lông mày mới nhất năm 2017.

Xem thêm các sản phẩm chăm sóc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/thuoc-moc-long-mi-sp1173.html 


Kiểu lông mày bện

Lông mày bện đem đến một cái nhìn mới mẻ nhưng không kém phần dịu dàng. Là một trong những kiểu lông mày tốn thời gian tạo kiểu nhất, lông mày tết đem lại cho khuôn mặt nét cá tính nhưng không kém phần dịu dàng. Để tạo được kiểu lông này này, các vlogger sẽ phải cần dùng đến bút kẻ lông mày và gel, vẽ các đường chéo nhau sao cho giống lọn tóc tết. Thoạt nhìn giống như được tết lại từng sợi nhưng thực ra, đó chỉ là hiệu ứng mà thôi.

Kiểu lông mày tỉa lông vũ

Như một cọng lông vũ nhẹ nhàng, kiểu lông mày này mang đến cho khuôn mặt cảm giác bồng bềnh, mơ màng. Vaseline là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu khi tạo kiểu, giúp tách đôi khuôn lông mày một cách dễ dàng. Khi đăng bức ảnh lên Instagram với tiêu đề “lông mày lông vũ”, chuyên gia trang điểm người Phần Lan Stella Sironen không nghĩ nó có thể tạo thành “cơn sốt” trong giới làm đẹp. Hiện tại đã có gần 50.000 bài viết trên Instagram hưởng ứng trào lưu này.


Kiểu lông mày điêu khắc

Xu hướng bắt nguồn từ nghệ nhân trang điểm người Mỹ Alexa Link, người có hơn 33.000 người theo dõi trên Instagram. Đây là kiểu lông mày đòi hỏi sự khéo léo và chuyên nghiệp. Đầu tiên, bạn cần phác thảo khung lông mày của mình thật rõ nét, sau đó dùng phấn mắt kẻ một đường vòng cung dài và sắc nét. Tông màu make-up tùy thuộc vào sở thích và kiểu trang điểm của bạn. Cuối cùng dùng kem che khuyết điểm kẻ một đường dài ôm sát đường lông mày để tăng thêm độ nổi bật.

Bộ sản phẩm chăm sóc lông mày Kaminomoto (http://kaminomoto.com.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-sp1166.html), được chiết xuất từ những nguyên liệu tự nhiên, giúp bổ sung đầy đủ các thành phần dưỡng chất thúc đẩy mọc lông mày và nuôi dưỡng từ sâu bên trong sẽ mang lại hiệu quả không ngờ cho bạn một hàng lông mày rậm và sắc nét. Chúc các bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer