Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

NHỮNG CÁCH GIÚP CHO HÀNG LÔNG MÀY THƯA TRỞ NÊN RẬM VÀ ĐẸP



Lông mày là một thành phần giúp tôn vinh lên vẻ đẹp của khuôn mặt, nhất là với những bạn gái. Hàng lông mày thưa thớt khiến luôn là nổi ám ảnh đối với các bạn nữ. Bài viết sau đây sẽ giúp cho các bạn các cách để phục hồi hàng lông mày thiếu sắc.

Lông mày thưa và ngắn luôn là nổi băn khoăn của nhiều bạn gái, chúng ta đều mong muốn bản thân sở hữu một hàng chân mày đẹp rậm và sắc nét. Có như vậy mới góp phần làm tăng nét quyến rũ cho khuôn mặt của bạn. 

Xem thêm các sản phẩm mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html

Tất nhiên chuyện thay đổi từ lông mày thưa sang rậm không phải điều dễ dàng sau một đêm, không có phép màu nào có thể giúp bạn đạt được điều này. Đó là một quá trình chăm sóc, bạn phải áp dụng các biện pháp tự nhiên và chờ đợi sự thay đổi từ  6 – 8 tuần. 

Những điều bạn cần chuẩn bị cho hành trình chăm sóc mày. 

- Multivitamin
- Bàn chải lông mày
- Dầu ô liu, dầu thầu dầu, dầu vitamin E
- Quả bóng bông
- Bút chì kẻ lông mày

Bạn nên bổ sung Vitamin, thoa dầu oliu, dầu dừa hoặc dầu thầu dầu, dầu Vitamin E…bằng cách uống hoặc thoa. 


Chăm sóc lông mày bằng sâu bên trong.

1. Quan niệm càng nhổ nhiều, cạo nhiều lần lông mày sẽ mọc lên với cường độ nhiều và dày hơn là hoàn toàn sai lầm. Bạn hãy quên đi điều này và tuyệt đối đừng “trót daị” cạo lông mày không khiến lông mày mọc nhanh hơn thay vào đó bạn sẽ chỉ sở hữu đúng khu “đất trống đồi trọc”

2. Bạn hãy bổ sung các loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin và protein trong thực đơn bữa ăn hàng ngày. Ngoài ra còn có thể tăng cường Vitamin bằng cách uống các viên nang. Tránh uống những loại Vitamin nhiều sắt,  vì chúng là một trong những nguyên nhân gây ra mụn nhiều. 

Mỗi ngày uống một viên Vitamin tổng hợp sẽ giúp kích thích lông mày mọc tối ưu. Những nhóm Vitamin cần bổ sung là C,A, B3 và E.

3. Rau xanh luôn là loại thực phẩm được khuyến khích ăn nhiều, các loại thực phẩm có chứ Vitamin E và giàu axit amin là nguồn kích thích tăng trưởng lông mày. Uống khoảng 2 đến 2,5 lít nước mỗi ngày để cơ thể thải đi những độc tố có hại giúp lông mày phát triển tốt hơn. 

Kích thích lông mày mọc từ bên ngoài.

1. Massage những nang lông bên dưới lông mày của bạn để kích thích lưu thông tuần hoàn máu. Để làm điều này, bạn chỉ cần một bàn chải lông mày mịn màng sử dụng nó để chuyển động tròn theo hướng của sự phát triển lông mày. Bạn có thể làm điều này trong lúc sử dụng các dưỡng chất như dầu oliu và dầu dừa ….để các dưỡng chất thấm sâu hơn.

 
2. Áp dụng thoa dầu ô liu, dầu thầu dầu, vitamin E hoặc Vaseline dưỡng ẩm cho lông mày bằng cách sử dụng một miếng bông gòn chứa các loại dầu tự nhiên trên và massage chúng cho  lông mày. Điều này không chỉ thúc đẩy lông mày tăng trưởng nhanh mà còn giúp chúng đen dày hơn. Bạn nên áp dụng biện pháp này 1-2 lần/ngày.

3. Ngoài ra trước khi lông mày phát triển trở nên dày và sắt nét, bạn có thể dùng chì kể mày để kể vào lông mày tạo kiểu trong quá trình chờ đợi lông mày phát triển. 

 Một vài cảnh báo trong quá trình dưỡng mày.

- Chỉ nhổ những sợi lông bên ngoài khuôn lông mày.

- Tẩy trang sạch sẽ sau quá trình trang điểm tạo khối cho chân mày. 

Ngoài ra để quá trình kích thích mọc chân mày trở nên hiệu quả, bạn nên sử dụng sản phẩm thuốc kích thích mọc mày của Kaminomoto (http://thuocmoclongmay.com.vn/). Đây là sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản, với tiêu chí an toàn, tiện lợi và kết quả cao, sản phẩm này được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên giúp bạn cải thiện rõ rệt hàng lông mày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer