Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2020

Nước tẩy trang cho da đầu nào tốt?

21:05

Da dầu là một loại da rất nhạy cảm nên việc chăm sóc da cần phải rất cẩn thận để tránh kích ứng và khiến da bị tổn thương. Sử dụng nước tẩy trang cho da dầu ngoài việc làm sạch tốt thì còn cần đáp ứng được tiêu chí không gây khô, nhờn rít đồng thời phù hợp với từng vấn đề như mụn hay nhạy cảm. Nếu bạn đang tìm kiếm nước tẩy trang tốt cho da dầu (nhờn) thì bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn những sản phẩm phù hợp.

Tiêu chí lựa chọn nước tẩy trang cho da dầu 

Da dầu là loại da lúc nào cũng tiết nhiều dầu, luôn có cảm giác nhờn dính và nguy cơ bị mụn khá cao do tắc nghẽn lỗ chân lông. 

Với làn da “khó ở” này, bạn nên chăm sóc, tẩy trang tốt và sử dụng dầu tẩy trang cho da dầu phù hợp nếu không muốn những vấn đề kể trên trở nên nghiêm trọng hơn.

Với da dầu, bạn cần sử dụng sản phẩm tẩy trang có khả năng làm sạch sâu mà không làm khô da, phù hợp nhất là những sản phẩm dạng dầu hoặc dạng nước.

Dạng nước phù hợp sử dụng hàng ngày khi bạn chỉ dùng mỗi kem chống nắng hoặc makeup nhẹ nhàng. Dạng dầu thích hợp cho những lớp makeup đậm hoặc khi bạn muốn làm sạch sâu. 

Tuy nhiên, bạn lưu ý nếu sử dụng dầu tẩy trang cho da dầu mụn thì nên tránh những sản phẩm có thành phần chính từ dầu dừa, dầu oliu,… vì chúng sẽ khiến da bạn bị nổi mụn nhiều hơn.

Một số loại tẩy trang dạng dầu tốt bạn có thể sử dụng cho da dầu nhưng nên nhớ phải nhũ hóa thật kỹ khi dùng. Ngoài ra sau khi massage với dầu, bạn cần rửa lại thật kỹ với nước để làm sạch triệt để lượng dầu còn sót lại trên da. 

Nước tẩy trang nào tốt cho da dầu?

1. Nước tẩy trang cho da dầu Bioderma Sébium H2O

Nước tẩy trang cho da nhờn mụn Bioderma Sebium H2O là sản phẩm dưỡng ẩm hàng ngày dành cho da hỗn hợp hoặc da nhờn với các thành phần tự nhiên giúp loại bỏ lớp trang điểm và phù hợp với làn da nhạy cảm.

 

Nước tẩy trang  Bioderma Sébium H2O

 

Thành phần và công dụng:

- Phức hợp Fluidactiv có tác dụng điều hòa chất lượng bã nhờn, ngăn chặn tình trạng bít lỗ chân lông và hình thành mụn.

- Sebium H2O thanh lọc, nhờ các thành phần như kẽm và đồng mang lại cho nó màu xanh đặc biệt. Ginkgo Biloba cải thiện chất lượng bã nhờn trên da.

- Chiết xuất rong biển và sự kết hợp của các hoạt chất D.A.F làm tăng khả năng chịu đựng của da trong khi kích thích sức đề kháng. Lớp biểu bì qua đó được bảo vệ tốt hơn chống lại các gốc tự do, ô nhiễm, chất gây dị ứng và các yếu tố xâm hại khác.

 

2. Tẩy trang senka cho da dầu

 

Senka All Clear Water Fresh Anti Shine là nước tẩy trang giúp nhẹ nhàng làm sạch lớp trang điểm, dầu nhờn và bụi bẩn trên da một cách hiệu quả. Giúp da thoáng sạch, mát mịn, đồng thời hỗ trợ da giảm bóng nhờn. 

 

Nước tẩy trang senka cho da dầu

 

Thành phần và công dụng

- Chiết xuất lá trà xanh Uji Nhật bản chứa các hợp chất giúp chống oxy hóa và giàu vitamin E sẽ giúp làm sạch da, làm giảm tác động của các tác nhân gây mụn, đồng thời hỗ trợ chống lão hóa da hiệu quả.

- Công nghệ Micell với công thức chứa những phân tử hình cầu nhỏ gọi là mi-xen (micelles). Những phân tử chứa 2 thành phần là Hydrophobic và Hydrophilic. Phần hydrophobic giúp hút tạp chất mà không làm khô da và phần hydrophilic sẽ hòa tan trong nước.

- Công nghệ giữ ẩm độc quyền “Aqua in Pool” được sáng chế bởi tập đoàn Shiseido giúp lấy đi bụi bẩn và bã nhờn nhưng vẫn giữ lại độ ẩm tự nhiên của da, giúp tăng cường hiệu quả của các thành phần dưỡng ẩm khác.

- Chiết xuất từ thành phần kén Tơ Tằm trắng tự nhiên chứa hàm lượng chất dưỡng ẩm tinh khiết cao. Hyaluronic acid và Super hyaluronic acid với kích thước phân tử nhỏ hơn giúp mang lại hiệu quả dưỡng ẩm chuyên sâu.

 

3. Tẩy trang cho da dầu Kose Softymo Deep Cleansing Oil

 

Tẩy trang cho da dầu Kose Softymo Deep Cleansing Oil giúp bạn nhẹ nhàng lấy đi lượng dầu thừa, mụn đầu đen, lớp da bong tróc bên trên và các chất dơ sâu dưới lỗ chân lông đồng thời tẩy đi các lớp trang điểm không trôi cứng đầu nhất. 

 

 Tẩy trang cho da dầu Kose Softymo Deep Cleansing Oil

Bên cạnh đó, sản phẩm còn cung cấp độ ẩm, dưỡng giữ ẩm giúp làn da mềm mại, lỗ chân lông thông thoáng. Với sản phẩm này, sau khi tẩy trang, làn da bạn sẽ sạch sẽ và ẩm mịn.

Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên giàu khoáng chất, vitamin, Kose Softymo Deep Cleansing Oil có hiệu quả tẩy trang cao. Đồng thời loại bỏ sắc tố melanin gây sạm da, tẩy tế bào chết, cho làn da trắng mịn.

 

4. Dầu tẩy trang Muji Cleansing Oil cho da dầu

 

Dầu tẩy trang Muji Oil Cleansing giúp tẩy sạch lớp makeup thông thường như kem nền, phấn mắt, phấn má,… Ngoài ra còn có thể tẩy trang được cho cả mắt và môi, hỗ trợ đánh bay các loại kẻ mắt, son và mascara. Sau khi tẩy trang, cảm giác da mềm và mát, không khô căng da và cũng không có cảm giác bị ẩm.

 

Dầu tẩy trang Muji Cleansing Oil cho da dầu

 

Thành phần và công dụng

- Dầu Olive: giúp tẩy trang nhẹ nhàng an toàn với cả vùng mắt và môi. Dầu Olive còn chứa nhiều Vitamin giúp ngăn ngừa các nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da như Vitamin E, A, K,… 

- Dầu Jojoba: hỗ trợ tẩy trang và giúp da mịn màng. Dầu Jojoba còn giúp cân bằng lượng dầu trên da, giúp loại bỏ các chất bẩn trong lỗ chân lông.

- Nước ép trái mơ, lá đào giúp dưỡng ẩm cho da mặt.

- Một số thành phần khác: Hydrogenated Polyisobutene, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Ethyl Oleate, Sorbitan Oleate, Helianthus Annuus (Hybrid Sunflower) Oil, DPG, Citrus Aurantium Dulsis (Orange) Flower Water, Water, BG,…

Trên đây là những sản phẩm tẩy trang tốt cho da dầu đang được rất nhiều người sử dụng và đánh giá cao. Hy vọng sẽ là gợi ý để bạn lựa chọn được loại nước tẩy trang phù hợp giúp chăm sóc và bảo vệ làn da của mình hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer