Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 19 tháng 5, 2020

Lông mày trở nên rậm hơn nhờ vào điều này

00:28

Lông mày mờ nhạt, không có đuôi khiến khuôn mặt kém sắc hẳn đi. Xăm hay điêu khắc tốn nhiều thời gian và tiền của, kết quả lại không được như ý. Vậy tại sao bạn không thử tự chăm sóc lông mày rậm tại nhà? Với những nguyên liệu và sản phẩm thần thánh dưới dây, đôi mày hoàn hảo sắc nét không còn là mơ ước nữa.


Gừng

Gừng có được ứng dụng trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Nhưng có một công dụng của nó mà ít ai biết đến đó chính là dưỡng mày. 

Gừng có tính nóng, giúp tăng cường lưu thông máu. Nhờ đó giúp mang những dưỡng chất cần thiết đi nuôi dưỡng tận sâu các nang lông. Kích thích sự phát triển của tóc và lông mày.

Có 2 cách để thực hiện phương pháp này

Cách 1: Gừng rửa sạch, cắt lát mỏng rồi chà trực tiếp lên lông mày.  Xoa đi xoa lại từ 1 đến 2 phút rồi sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Cách 2: Gừng giã nát, chắt lấy nước, sau đó đó chấm tăm bông thấm một lượng vừa đủ rồi quét đều lên lông mày. 

Chanh

Chanh có thể giúp lông mày của bạn mọc dày hơn. Bạn chỉ cần dùng vỏ chanh giã nát ra, rồi cho thêm 1 ít dầu dừa. Để hỗn hợp đó qua đêm và sáng hôm sau mang ra là có thể sử dụng ngay.

Trong vỏ chanh có chứa rất nhiều Vitamin E, khi kết hợp với dầu dừa sẽ mang lại hiệu quả cao nhất. Giúp sợi mày dày hơn, sẫm hơn. 

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không nên để lông mày tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá 3 tiếng đồng hồ. Vì axit trong chanh sẽ khiến vùng da quanh lông mày mỏng đi, dễ bị bắt nắng và nhiễm bụi bẩn. Tiếp xúc với nắng nóng quá lâu sẽ khiến vùng da quanh đó bị sạm đi hoặc gây mẩn đỏ, nổi mụn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer