Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

Cách phục hồi chân tóc yếu đơn giản, hiệu quả

21:56

Rụng tóc, hói đầu ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ, sự tự tin trong giao tiếp. Do đó, để cải thiện tình trạng chân tóc yếu và kích thích tóc mọc trở lại mượt mà, bạn phải tìm cho mình cách phục hồi chân tóc yếu hiệu quả.

 

Ảnh hưởng của chân tóc yếu đến mái tóc

Cũng giống như cây cối muốn phát triển tươi tốt nhờ rễ, mỗi sợi tóc đều mọc lên từ bộ phận gọi là nang tóc (chân tóc).

Do đó, một mái tóc bóng mượt hay xơ xác, chắc khỏe hay yếu ớt còn phụ thuộc rất nhiều vào sức khỏe của chân tóc của bạn. Hay nói cách khác là phụ thuộc vào nguồn dinh dưỡng máu cung cấp đến tóc.

Vậy nên, nếu sức khỏe tốt thì máu cung cấp vitamin, khoáng chất và oxy cho các tế bào nang tóc. Ngược lại, nếu cơ thể thiếu chất dinh dưỡng quan trọng; hoặc máu xấu, tuần hoàn máu kém sẽ khiến cho các tế bào nang tóc suy giảm chức năng “bám giữ” sợi tóc, khiến chân tóc yếu gây rụng tóc.

Để ngăn chặn tình trạng rụng tóc và kích thích tóc mọc trở lại bạn cần phải đảm bảo được cơ thể đang nhận được các dinh dưỡng lành mạnh, cần thiết hàng ngày.

Giải pháp giúp chân tóc yếu phục hồi 

Để tránh tình trạng nang chân tóc yếu gây rụng tóc, bạn cần chú ý kết hợp nhiều yếu tố. Đó là cần sinh hoạt điều độ, ăn ngủ đúng giờ, tránh thức quá khuya. Thêm vào đó, trong chế độ ăn uống, cần uống đủ nước, đảm bảo đủ dinh dưỡng các loại vitamin và nguyên tố vi lượng.

Để tóc mọc dày, bên cạnh việc dưỡng tóc bằng các tinh dầu thảo dược, nhất là tinh dầu bưởi để có thể giữ độ ẩm, bổ sung các hoạt chất chống oxy hóa cũng như các vitamin có tác dụng kích thích mọc tóc,... bạn cũng nên tham khảo sử dụng những loại dầu gội phù hợp khi chân tóc yếu, chẳng hạn như dầu gội Kaminomoto.

Dầu gội Kaminomoto là sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho tóc yếu, nhiều gàu, tóc gãy rụng. Sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược quý hiếm và chất dẫn xuất sinh học đặc biệt. Chất dẫn xuất sinh học này trực tiếp dẫn các chiết xuất thảo dược vào nuôi dưỡng tế bào chân tóc, cung cấp cho tóc đầy đủ những dưỡng chất quan trọng cần thiết để kích thích sự tái sinh của tóc, giúp tế bào chân tóc trên da đầu hồi phục trở lại.

Bạn có thể sử dụng dầu gội Kaminomoto để thay thế cho dầu gội thông thường, dùng thường xuyên để việc chăm sóc tóc, phục hồi chân tóc yếu hiệu quả hơn. Đồng thời dầu gội Kaminomoto còn giúp nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, bóng mượt, ngăn ngừa gãy rụng tóc rất hiệu quả.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer