Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2020

Cách cải thiện hàng chân mày thưa, nhạt màu bằng gừng

03:16

Nếu bạn chẳng may sở hữu hàng chân mày thưa, nhạt màu đừng vội phó mặc cho thẩm mỹ viện vì vừa tốn kém lại không chắc là đẹp được như mong đợi, hãy thử áp dụng cách làm rậm lông mày bằng gừng sau để gương mặt sắc nét và hoàn hảo hơn chỉ sau khoảng 2 tuần nhé!

Tác dụng làm đẹp của gừng

Gừng là nguyên liệu quen thuộc có nhiều lợi ích cho sức khỏe và làm đẹp. Một số nghiên cứu khoa học gần đây cho thấy, nước ép gừng tươi có tác dụng tẩy tế bào chết cho da, giúp da sạch, thoáng và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. 

Thêm gừng vào món ăn hàng ngày có thể giúp giữ ấm cơ thể, tăng cường sinh lực và vẻ đẹp tràn đầy sức sống cho làn da. 

Gừng tươi còn có tác dụng điều trị sẹo, trị nám da cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt, người xưa còn dùng gừng như một bài thuốc kích thích mọc tóc, mọc lông mày do chúng có khả năng tăng lưu thông tuần hoàn máu và chứa một số thành phần tự nhiên đặc biệt.

Ngoài ra, gừng có tính cay nóng, giúp tăng cường lưu thông máu, làm sạch da, giúp các nang lông thông thoáng sẽ hỗ trợ hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Do đó, sử dụng gừng còn là bí quyết kích thích lông mày mọc ra nhanh dày, đậm nét xuất sắc.

Cách sử dụng gừng để làm rậm lông mày

Không ai muốn sở hữu một hàng chân mày nhạt thếch, lưa thưa và thiếu sức sống. Cho dù bạn có làn da trắng ngần, đôi mắt "biết nói" hay một mái tóc dài óng ả cũng không thể kéo lại được khuyết điểm của hàng lông mày hỏng bởi chúng đóng vai trò quan trong tạo nên tổng thể hoàn chỉnh và sự hài hòa cho khuôn mặt.

Muốn có được hàng chân mày rậm, đen, bạn chỉ cần sử dụng gừng theo những cách sau:

Chuẩn bị: 1 củ gừng.

Cách thực hiện:

Cách 1:

Rửa sạch củ gừng, cắt thành lát nhỏ rồi chà lên lông mày, xoa đi xoa lại trong khoảng 2 phút để dưỡng chất thấm sâu. Giữ nguyên như vậy và để qua đêm sau đó rửa lại mặt thật sạch vào sáng hôm sau.

Cách 2:

Giã nát củ gừng, ép lấy nước, sau đó dùng tăm bông thấm một lượng nước gừng vừa đủ rồi thoa đều lên lông mày, kết hợp với massage nhẹ nhàng.

Cách 3:

Giã nát củ gừng, cho vào lọ rồi đổ rượu vào ngập mặt, ngâm khoảng 1 tuần thì lấy ra dùng. Sử dụng đều đặn mỗi tối trước khi đi ngủ.

Khi chăm sóc lông mày bằng gừng, bạn cần kết hợp cả bổ sung dưỡng chất, uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, không nhổ hoặc cạo chúng, ăn nhiều thực phẩm và rau xanh chứa hàm lượng vitamin A, B3, E,...

Ngoài ra, có một cách khác để làm rậm lông mày tự nhiên hiện nay cũng được rất nhiều người áp dụng đó là sử dụng thuốc kích thích mọc lông mày. 

Ưu điểm của thuốc mọc lông mày là thành phần chứa đầy đủ những dưỡng chất quan trọng cần thiết giúp thúc đây lông mày mọc nhanh dài và rậm hơn. 

Sản phẩm rất thích hợp với những cô nàng công sở bận rộn bởi được chiết xuất dưới dạng serum, có thể sử dụng bất cứ khi nào bạn muốn mà không phải tốn thời gian chuẩn bị nguyên liệu cũng như thực hiện nhiều công đoạn rườm rà.

Tuy vậy, khi lựa chọn thuốc mọc lông mày, bạn nên ưu tiên những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, lành tính, không có chất hóa học, không gây kích ứng da, chẳng hạn như thuốc mọc lông mày Kaminomoto để lông mày được chăm sóc và bảo vệ toàn diện nhất.

Những lý do nên sử dụng thuốc mọc lông mày Kaminomoto

+ Thành phần thảo dược thiên nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây dị ứng da khi sử dụng.

+ Sản phẩm được nghiên cứu phù hợp với thể trạng người châu Á, giúp kích thích lông mày mọc dài và dày trong thời gian ngắn, đồng thời nuôi dưỡng lông mày từ sâu bên trong để lông mày luôn chắc khỏe, không bị gãy rụng.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer