Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Tỏi giúp kích thích mọc lông mày nhanh?



Vì sao tỏi giúp mọc lông mày nhanh? Tỏi được coi là “thần dược” dân gian có nhiều tác dụng trong điều trị bệnh và làm đẹp. Cùng tìm hiểu hành trình từ bếp đến bàn trang điểm của chị em để hiểu thêm vì sao tỏi giúp mọc lông mày nhé!



Công dụng chữa bệnh và làm đẹp của tỏi


Được xem là “thần dược” số một có lợi cho sức khỏe con người, hàng ngàn năm nay, ông bà ta đã biết sử dụng tỏi để chữa cảm, tăng cường chức năng của hệ miễn dịch, kháng chất oxy hóa trong cơ thể, chữa ung thư, phòng ngừa các bệnh về tim mạch, cao huyết áp, nhiễm trùng,…



Theo Đông Y, tỏi có tác dụng dưỡng nhan, ích thọ, kháng khuẩn, bảo vệ tế bào, xua tan mệt mỏi, phục hồi thể lực, làm chậm lão hóa và tỏi giúp mọc lông mày nhanh chóng. Đây cũng là một tin tốt lành cho những chị em có hàng lông mày nhạt màu, thưa, mỏng và đứt quãng.



Công dụng làm đẹp của tỏi là gì?


Tỏi có chứa hoạt chất giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, tẩy lớp sừng lão hóa chống bạc tóc và rụng tóc. Dùng nước ép tỏi tương sát lên da đầu có thể kích thích tóc mọc nhanh. Giã nhuyễn tỏi bôi lên da có khả năng tăng cường sự bài tiết hooc môn và tăng sức sống cho tế bào, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới. Đắp mặt nạ dưỡng da bằng tỏi không chỉ giúp da luôn sạch sẽ, mịn màng mà còn phòng ngừa sẹo mụn.


Cách dùng tỏi giúp mọc lông mày rất đơn giản, chị em chỉ cần dùng nước ép tỏi, thoa nhẹ nhàng lên hàng lông mày trước khi đi ngủ và rửa lại vào sáng ngày hôm sau. Thực hiện thường xuyên sẽ giúp bạn sở hữu cặp chân mày đậm, dày và có độ đen mướt đẹp tự nhiên.



Lưu ý khi dùng tỏi giúp mọc lông mày


Có thể tỏi giúp mọc lông mày rất tốt, tuy nhiên, tỏi cũng tiềm ẩn những tác dụng phụ gây nguy hiểm khôn lường. Tỏi có tính nóng, có khả năng gây bỏng nhẹ, vì thế, khi bôi tỏi lên lông mày có thể gây dị ứng. Chất Allicin trong tỏi có khả năng gây kích ứng da rất mạnh như: đỏ ửng, đau nhức, bỏng, đặc biệt là với làn da nhạy cảm. Khi dùng tỏi giúp mọc lông mày, bạn nữ cần lưu ý không để tỏi dây vào gần mắt, sẽ khiến mắt bị tổn thương. Hơn thế nữa, cho đến nay phương pháp dùng tỏi giúp mọc lông mày chỉ là kinh nghiệm dân gian và chưa có căn cứ khoa học. Do vậy, trước khi quyết định dùng tỏi giúp mọc lông mày, các bạn nên tham khảo trước ý kiến chuyên gia dị ứng thực phẩm hoặc bác sĩ da liễu.





Thuốc mọc lông mày thảo dược Kaminomoto



Dòng sản phẩm thuốc mọc lông mày kaminomoto đến từ Nhật Bản giúp kích thích lông mày mọc một cách tự nhiên với các thành phần thảo dược tự nhiên không gây kích ứng da. Sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi người gặp phải tình trạng lông mày thưa hoặc lông mày rụng mà đã thử nhiều cách không cải thiện được tình trạng.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Website tư vấn dòng sản phẩm Kaminomoto
Hotline: 0901408086 - 0947494343

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer