Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Biện pháp ngăn chặn lông mày rụng hiệu quả?


Với một số người, nguyên nhân gây ra tình trạng rụng lông mày có thể được ngăn chặn, trong khi đó ở những người khác lại không thể cải thiện được.


Nếu như bạn bị rụng lông mày do tuốt thường xuyên thì có thể được sửa chữa để cho phép lông mày phát triển xanh đen trở lại bằng cách giảm thiểu tần số tuốt lông mày.



>>>Xem thêm: Thuốc mọc lông mày nhật bản Kaminomoto



Đối với những người thực sự muốn có đôi mày ngài quyến rũ hơn, bạn có thể xem xét việc cấy ghép lông mày như là một tùy chọn.


Có một số phương pháp điều trị tự nhiên cho chứng rụng lông mày. Tất nhiên, những biện pháp này không thể giúp bạn cải thiện mày ngài chỉ trong vòng vài ngày, nhưng dù thế nào bạn cũng đừng sớm bỏ cuộc nhé bởi vì chúng có thể thực sự giúp ích cho bạn.



- Thoa lông mày của bạn với dầu thầu dầu ấm và để qua đêm. Thực tế, dầu thầu dầu giúp tăng trưởng lông tóc. Nếu không có dầu thầu dầu, bạn có thể sử dụng các loại dầu khác như dầu dừa và dầu ô liu để thay thế!


- Bóp một củ hành để có một ít nước. Sau đó áp dụng thoa nước hành lên lông mày nhằm khuyến khích sự tăng trưởng của lông mày mới mọc.


- Không nhổ lông mày trong một thời gian dài để cho phép các nang lông mày củng cố và tái phát triển.


- Đối với các phụ nữ, một giải pháp thông dụng và đơn giản nhất là sử dụng bàn chải lông mày tô, vẽ màu lông mày khiến lông mày dày và đều hơn. Điều này giúp bạn có đôi mày ngài như ý.





Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Website tư vấn dòng sản phẩm Kaminomoto
Hotline: 0901408086 - 0947494343

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer