Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Mẹo làm mọc lông mày tự nhiên đơn giản tại nhà


Làm sao để lông mày mọc tự nhiên? là băn khoăn của rất nhiều cô nàng đang mắc phải chứng rụng lông mày. Không nên quá lo lắng! Các mẹo làm mọc lông mày tự nhiên, đơn giản tại nhà sau đây sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng này. Cùng khám phá nhé!




Tại sao lông mày rụng?


Trước khi tìm hiểu mẹo làm mọc lông mày tự nhiên, chúng ta phải biết được nguyên nhân vì sao lông mày rụng?


Lông mày cũng giống như một loại nang lông, tóc có chu kỳ sinh trưởng riêng. Mỗi ngày, nó dài thêm 0.16mm. Chu kỳ sinh trưởng của lông mày ước tính khoảng 150 ngày. Do đó, hiện tượng lông mày tự nhiên rụng là hiện tượng sinh lý hết sức bình thường.





Tuy nhiên, hiện tượng lông mày rụng quá nhiều cũng có thể là dấu hiệu của bệnh tật cần phải lưu ý. Theo nghiên cứu, rụng lông mày là một triệu chứng kinh điển của chứng bệnh suy tuyến giáp. Thường khi bị suy tuyến giáp, ít nhất 1/3 phần trên lông mày sẽ bị mất. Nếu bạn bị nhiễm nấm, mắc bệnh ghẻ, giang mai và bệnh phong sẽ có thể khiến lông mày bị rụng do gãi nhiều. Ngoài ra, rối loạn tự miễn dịch cũng là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này. Vậy, làm sao để kích thích mọc lông mày tự nhiên?


Kích thích mọc lông mày tự nhiên bằng cách nào? Dưới đây là một số mẹo làm mọc lông mày tự nhiên đơn giản bạn có thể áp dụng ngay tại nhà.



Mọc lông mày tự nhiên với Dầu ô liu


Hãy chấm một chút dầu ô liu lên vùng lông mày hàng ngày, theo hướng mọc của lông mày. Bạn sẽ thấy hiệu quả chỉ sau một thời gian, lông mày sẽ trở nên đậm và dày lên trông thấy.



Mọc lông mày tự nhiên với Dầu dừa


Chắc hẳn bạn cũng biết phái đẹp hay dùng dầu dừa để kích thích tóc mọc nhanh và mềm mượt phải không? Điều đó cũng có tác dụng tương tự đối với lông mày vậy. Đừng quên massage lông mày nhẹ nhàng bằng dầu dừa mỗi ngày nhé!



Mọc lông mày tự nhiên với Gel lô hội


Gel lô hội là một biện pháp tăng trưởng độ đậm của lông mày rất tốt. Nó sẽ giúp lông mày dày hơn và vùng da xung quanh thật mềm mại.





Mọc lông mày tự nhiên với Tinh dầu


Sử dụng tinh dầu cũng là cách làm mọc lông mày bằng cách tự nhiên bạn nên biết. Hãy trộn lượng bằng nhau (1 thìa cà phê) tinh dầu oải hương, dầu cây hương thảo, dầu cỏ xạ hương, dầu chanh và dầu olive với nhau và dùng nó để massage lông mày mỗi tối.



Mọc lông mày tự nhiên với thuốc mọc lông mày


Thuốc mọc lông mày kaminomoto với thành phần thảo dược thiên nhiên giúp kích thích mọc lông mày tự nhiên. Thành phần thảo dược không gây kích ứng da, an toàn tuyệt đối.

Lông mày mọc sau khi sử dụng sản phẩm sẽ không bị rụng lại như những loại thuốc khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer