Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Bí quyết để kích thích lông mày mọc nhanh


Điều hiển nhiên là một hàng lông mày dày và đậm màu nhìn vẫn hấp dẫn hơn . Đây là lý do tại sao bạn nên học cách làm thế nào để phát triển lông mày trở nên nhanh hơn. Mặc dù một số người tự nhiên đã có lông mày đậm và dày , tuy nhiên bạn cũng có thể như họ nếu bạn làm theo những gì được thảo luận trong bài viết này.


Mất bao lâu để lông mày mọc trở lại


Chúng tôi hiểu bạn muốn biết những cách khác nhau để mọc lông mày. Tuy nhiên, bạn nên biết thời gian lông mày của bạn sẽ phát triển trở lại nếu bạn đã mất nó. Lông mày mất khoảng 4-8 tuần trước khi nó mọc trở lại . Được biết rằng nó tăng trưởng với tốc độ khoảng 0.16mm mỗi ngày.
Do đó, điều này có nghĩa bạn có luôn luôn chăm sóc tốt của lông mày của bạn vì nếu hôm nay bạn bị rụng nó, hãy tưởng tượng là phải chờ đợi 8 tuần hoặc nhiều hơn để chúng mọc trở lại hoặc phải sử dụng bút chì kẻ lông mày , màu nhuôm hoặc  xăm lông mày.



Bí quyết 1 - Tránh nhổ lông mày


Cách đầu tiên của làm thế nào để lông mày mọc nhanh hơn là bỏ cái nhíp và kính lúp đi. Những người thường xuyên nhổ lông mày sẽ khiến cho nó bị thưa và hư tổn.
Nhổ lông mày là một cách để tạo hình lông mày của bạnmột cách có kiểm soát. Tuy nhiên chính việc này thường dễ bị lạm dụng khiến cho hàng lông mày bị thương tổn và mất đi rất nhiều. Tốt hơn là bạn chỉ nên cạo những phần lông mày mọc không đúng vị trí vì như vậy sẽ không ảnh hưởng đến lỗ chân lông.

http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html

Bí quyết 2 - Tránh sử dụng bất kỳ loại kem dưỡng da trên lông mày của bạn


Hãy nói không với các loại kem dưỡng da nếu bạn muốn lông mày mọc nhanh hơn. Bạn phải ngừng thoa bất kỳ loại kem dưỡng da trên lông mày của bạn, trừ khi nó là dành cho mục đích mọc lông mày.
Mẹo này là rất quan trọng vì một số loại kem thường sẽ làm tắc nghẽn nang lông. Điều này sẽ làm chậm quá trình mọc lông mày và trong trường hợp xấu nhất sẽ ngăn chặn sự tăng trưởng lông mày hoàn toàn. Do đó gây ra rụng lông mày vĩnh viễn .
Hơn nữa, các chuyên gia cảnh báo rằng việc sử dụng các loại kem dưỡng da có thể làm suy yếu nang lông của bạn và bạn sẽ cảm thấy khó khăn để làm lông mày mọc trở lại một khi những cái cũ rơi ra. Thay vì dựa vào bất kỳ kem dưỡng da, bạn nên dùng chất hỗ trợ lông mày.



Bí quyết 3 – Thuốc mọc lông mày kaminomoto


Bạn thường dùng cho tóc của bạn để làm cho nó phát triển nhanh hơn và vẫn khỏe mạnh.Tương tự như vậy, bạn nên dùng loại này cho lông mày của bạn.Dưỡng ẩm lông mày, sẽ không chỉ giúp lông mày của bạn mọc lại nhanh hơn, mà còn đảm bảo nó cũng mạnh mẽ và khỏe mạnh nữa. Có thể là bạn đang rụng lông mày của bạn bởi vì nó bị khô. Nếu bạn đang tìm kiếm một số chất hỗ trợ tăng trưởng lông mày tốt nhất , thuốc mọc lông mày kaminomoto là những gì thực sự có thể giúp bạn có được kết quả tuyệt vời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer