Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Bí quyết mọc lông mày hiệu quả với dầu dừa và vỏ chanh


Lông mày của bạn đang quá ngắn và thưa mỏng nhưng không biết làm thế nào? Đừng quá lo lắng, bạn hãy áp dụng Cách làm dài lông mày nhanh hiệu quả với dầu dừa và vỏ chanh sau đây để có bộ chân mày dày dài đẹp quyến rũ nhé.


Chị em nào cũng mong được sở hữu đôi lông mày đen dày, thanh tú giúp khuôn mặt thêm nổi bật và ấn tượng. Nếu lông mày của bạn nhạt màu, thưa, bên cạnh việc sử dụng thuốc mọc lông mày thì hãy thử dùng các biện pháp tự nhiên để kích thích lông mày mọc đen dày hơn.





Làm dài lông mày hiệu quả nhanh với dầu dừa và vỏ chanh


Dầu dừa và vỏ chanh nuôi dưỡng lông mày đẹp tự nhiên


Bạn có thể tự chế loại thuốc mọc lông mày từ dầu dừa và vỏ chanh để dùng hàng ngày.


Cách làm như sau: Trộn 1/4 chén dầu dừa nguyên chất với vỏ của 1 quả chanh thái nhỏ. Bạn cất hỗn hợp này vào 1 chiếc hộp ở nơi thoáng mát, khô ráo trong ít nhất 2 tuần.


Mỗi tối, trước khi đi ngủ, bạn dùng tăm bông chấm hỗn hợp này thoa lên lông mày, để qua đêm và rửa sạch mặt vào sáng hôm sau. Hoặc bạn có thể dùng ban ngày nhưng tránh tiếp xúc với ánh nắng ít nhất 2 giờ sau khi bôi.



Mách nước cho bạn





Thuốc mọc lông mày Kaminomoto được điều chế đặc biệt dành riêng cho hàng lông mày, điều kỳ diệu hơn nữa là sản phẩm Thuốc mọc lông mày Kaminomoto có thể sử dụng trên tất cả các loại lông mày. Bạn đừng lo lắng khi hàng lông mày của mình thưa thớt, dễ rụng và không sậm màu, Kaminomoto từ thảo dược thiên nhiên nhật bản được điều chế ra để phục vụ cho tất cả nhu cầu đó. Khi sử dụng, chân mày của bạn sẽ được bồi bổ, không bị khô, giảm thiểu tình trạng rụng, đồng thời dưỡng chất sẽ giúp làm lông mày mọc dài ra nhanh hơn, vì thế hãy nhanh chóng sở hữu Thuốc mọc lông mày Kaminomoto giúp mọc lông mày.



Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Website tư vấn dòng sản phẩm Kaminomoto
Hotline: 0901408086 - 0947494343


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer